Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Qosmio Series ชีวิตคือสนามรบ เตรียมตัวคุณเองให้พร้อม เพื่อเข้าสู่สมรภูมิการต่อสู้แบบ 3 มิติ

 

Advertisement

เขย่าวงการอีกแล้ว สำหรับโตชิบา ที่ครั้งนี้ ได้ปล่อยโน๊ตบุ๊ค3D ไม่ต้องใช้แว่นเครื่องแรกของโลก อย่างQosmio F750ที่มีขนาดหน้าจอกว้าง 15.6นิ้ว และ Qosmio X770ขนาดหน้าจอกว้าง 17.3 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทั้งระบบการทำงาน และภาพกราฟิกที่เหนือระดับ รับรองได้ว่า ผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของ Entertainmentจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบเสมือนจริงอย่างแน่นอน ซึ่ง Qosmioทั้งสองซีรี่ย์ นี้ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม

Qosmio-X770_3

Qosmio X770มาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ และคุณสามารถเข้าสู่โลกแห่ง
3 มิติได้ง่ายๆ โดยแว่น 3D จาก NVIDIA?และยังรองรับการใช้งานด้วย 2nd Generation Intel? Core? i7 Quad-core processor ซึ่งรับรองได้เลยว่าภาพที่แสดงผ่านทางหน้าจอไม่มีการสะดุดหรือไหวอย่างแน่นอน (อ่าน review X770 )

f750-bk

สำหรับอีกรุ่นคือ Qosmio F750ซึ่งรุ่นนี้ถือว่าเป็นเทคโนโลยี 3D จากโตชิบาเครื่องแรกของโลกเลยที่ไม่ต้องใช้แว่น เพราะหน้าจอของQosmio F750จะมีระบบ Sensor ที่จะทำให้เราเข้าสู่โลก 3 มิติได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้แว่นตา เพราะเมื่อเรามองที่จอ ประมาณ 3 วินาที ภาพที่แสดงผลก็จะแปลงจาก 2D เป็น 3D ออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ แต่จะต้องยืนอยู่ในระยะที่หน้าจอ Detect ดวงตาได้ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการแชร์ประสบการณ์ 3D ให้คนรอบข้างได้สัมผัสด้วย ทาง Qosmio F750ก็มีอีกรุ่นสำหรับการดู 3D ที่จะต้องต่อออกจอ REGZA จากโตชิบาที่รองรับ 3D จึงจะแชร์ประสบการณ์ 3D ได้ ซึ่งทั้ง F750และX770นี้ถูกออกแบบให้มีลำโพงคุณภาพชั้นเยี่ยมจาก harman/kardon?และระบบเสียงชั้นยอดของ Dolby?ที่ทำให้เสียงที่ออกมานั้นเต็มไปด้วยคุณภาพ เพราะจะทำให้ผู้ใช้สนุกไปกับประสบการณ์การเล่นเกมและการใช้งานอื่นๆ ได้มากยิ่งขึ้นและอีกฟังก์ชั่นนึงที่ทั้ง 2 รุ่นนี้ทำได้คือสามารถแปลงไฟล์จากภาพที่มาจากดีวีดีในระบบ 2 มิติ เป็นระบบ 3 มิติ อีกทั้งสามารถรองรับการส่งข้อมูลภาพและเสียงของหนังระบบสามมิติไปยังหน้าจอสามมิติผ่านทางHDMIเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสเทคโนโลยีขั้นสุดยอดจากโตชิบาได้ทุกครั้งที่ใช้งาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใช่ว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีใหญ่ๆ นั้นจะมีผลิตภัณฑ์เฉพาะในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างเช่นทางบริษัท Toshiba เองนั้นก็มีแผนกที่พัฒนาเทคโนโลยี

Accessories review

แม้เทคโนโลยี SSD จะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ฮาร์ดดิสค์ก็ยังเป็นหน่อยความจำที่ยังจำเป็นต้องมีไว้ใช้งานอยู่ดี โดยเฉพาะสายที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ หรือเอาไว้สำรองข้อมูล ด้วยราคาต่อความจุที่ยังคุ้มค่ากว่ามาก ไปจนถึงระบบการบันทึกข้อมูลที่ยังช่วยให้สามารถกู้ข้อมูลได้ อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้ยาวนานกว่า SSD โดยเฉพาะเครื่องพีซีที่มีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดดิสค์หลายลูก ยังไงก็ควรจะมีติดตั้งไว้สำรองข้อมูล อย่าง TOSHIBA Performance X300 ที่ทีมงานจะมาทดสอบในวันนี้ Advertisement ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TOSHIBA Performance X300 เป็นฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานซื้อมาใช้งานเอง ด้วยโจทย์คือต้องการพื้นที่ไว้สำรองวีดีโอที่ทีมงานตัดต่อไว้...

Other News

ข้ามสงครามทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไปก่อนครับตอนนี้เพราะทาง Toshiba เองนั้นได้มีการเปิดตัวชิปหน่วยความจำแบบใหม่ที่มาในชื่อ XL-FLASH

Other News

Toshiba ได้มีแผนการที่จะเปลี่ยนโฉม Memory ใหม่ในปี 2019 โดยใช้ชื่อว่า “ Kioxia ” ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่าง “ memory ” และ “ value ” โดยจะเปลี่ยนหลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก