Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

preview : Logitech Speaker Lapdesk N700 Cooling Pad เครื่องเย็น ใช้งานสบาย

head1

Logitech Speaker Lapdesk N700 ชุดดับร้อนให้กับ Notebook ตัวแรงของชาว N4G เราทราบกันอยู่แล้วว่า Notebook สมัยนี้มาด้วยความแรงและความร้อนกันแบบสุด ๆ วางบนตักขาแทบจะไหม้ร้อนกันจนทนไม่ไหว งานนี้?Logitech Speaker Lapdesk N700 จะช่วยปัญหาการใช้งาน Notebook ให้สะดวกมากขึ้นด้วยฟองน้ำหนุนตักเพื่อไม่ให้เรารู้สึกเมื่อยเวลาใช้งาน แถมยังมีลำโพงใช้งานที่ให้เสียงที่ดังคมชัด รายละเอียดเป็นอย่างไร มาทำความรู้จักกันในการ Review ในครั้งนี้

Advertisement

Clip Preview?Logitech Speaker Lapdesk N700

 

Body&Design


การออกแบบ?Logitech Speaker Lapdesk N700 ถือว่าเป็นการออกแบบจากปัญหาที่มักเกิดกับผู้ใช้งาน Notebook บนตักที่ความร้อนนั้นจะแผ่ลงไปยังขาเวลาใช้งานบนตัก งานนี้ทาง Logitech แก้ปัญหาการใช้งานได้อย่างลงตัวโดยออกแบบให้ Cooling Pad ให้สามารถวางบนตักโดยไม่รู้สึกร้อน และหนักจนเกินไปโดยการออกแบบให้มีฟองน้ำหนุนตักด้านล่างตัว Cooling Pad ทำให้ผู้ใช้ใช้งานได้สะดวก แถมยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยตัวควบคุมพัดลม นอกจากนั้นยังมีลำโพงในตัว สามารถเพิ่มคุณภาพเสียงของ Notebook ให้ชัดเจนขึ้นไปจากลำโพงแบบเดิม ๆ ถือว่าเป็น Cooling Pad ที่คุ้มค่าจริง ๆ โดยการเชื่อมต่อนั้นใช้ USB เป็นตัวเชือมต่อสัญญาณไฟ

5

ตัวเครื่อง Logitech Speaker Lapdesk N700

4

ฐานด้านล่างเป็นฟ้องน้ำไว้วางบนตักทำให้รู้สึกสบาย ไมร้อนขา

n4g logitech speakersด้านหลังของตัว Pad เป็นช่องระบายความออกทางด้านหลัง

 

n4g d1ae5a 1c71 12937 img4500s

ด้านหลังเป็นฟองน้ำนุ่มรองรับการใช้งาานแบบเต็มที่

 

00

 

ตัวเครื่องรองรับ Notebook ได้มากถึง ?16 นิ้ว

 

รายละเอียดของ? Logitech Speaker Lapdesk N700

5

 

  • รองรับ Notebookขนาด 16 นิ้ว
  • รองรับการใช้งาน USB Port
  • มีลำโพงในตัว 2.1 Stereo and bass reflex performance
  • ตัวควบคุม : เปิด/ปิด พัดลม , เร่ง/ลด เสียง
  • ใช้พลังงานไฟผ่าน USB (USB powered / 5 V, 500 mA maximum)
  • ราคาอยู่ประมาณ 3,500 บาท

คำทิ้งท้ายสำหรับ Logitech Speaker Lapdesk N700

 

6

ดูโดยรวมแล้วผมคิดว่า?Logitech Speaker Lapdesk N700 น่าจะเป็น Cooling Pad ที่ดีตัวหนึ่งที่จะช่วยให้การใช้ Notebook นั้นใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งจากการออกแบบที่รองรับการใช้งานของผู้ใช้แบเต็ม ๆ เมื่อเทียบกับ Cooling Pad ของค่ายอื่นที่จะเน้นโครงสร้างที่บางและไม่สามารถใช้งานบนตักได้ ดังนั้น?Logitech Speaker Lapdesk N700 เป็น Cooling Pad ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ Notebook แบบเต็ม ๆ พร้อมแก้ปัญหาการใช้งานเวลานาน ๆ รวมถึงการเสริมลำโพงเข้าไปในตัว Cooling Pad เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดีขขึ้นจากเดิม ถือว่าเป็น Cooling Pad ที่สุดคุ้มอีกตัวหนึ่ง ได้ข่าวแว่ว ๆ ว่ามีขายในไทยแล้วนะครับ ราคาอยู่ 3,500 บาทโดยประมาณ ยังไงลองเดินหาซื้อดูนะครับ สำหรับวันนี้ผมคงต้องขอจบการ Preveiw ลงแต่เพีนงเท่านี้ พบกันใหม่ในบทความครั้งหน้า แต่จะเป็นสินค้าอะไรนั้นโปรดติดตามกันต่อไปนะครับ ^^


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?  Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ ตอนนี้มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก