Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

preview : Sennheiser PC 350 ชุดหูฟังสำหรับคอเกมคุณภาพเสียงเทพ

รายละเอียดของ?Sennheiser PC 350

Advertisement

n4g head111

Headphones

bullet Headphone Type space Circumaural, closed
bullet Speaker Type space Dynamic, 38 mm, Nd magnet
bullet Frequency Response space 10 Hz ? 26,000 Hz
bullet Impedance space 150 Ohms
bullet Sensitivity space 108 dBSPL
bullet Distortion space < 0.1%


Microphone
bullet Pick-up Pattern space Noise Cancelling
bullet Frequency Response space 50 Hz . 16,000 Hz
bullet Sensitivity space -38 dBV at 94 dBSPL
bullet Cable Length space 3 m
bullet onnectors space Two 1/8? / 3.5 mm plug

 

อ่าน Fact sheet ?: [?Download ]

คำทิ้งท้ายสำหรับ Sennheiser PC 350

n4g sennheiser pc 350 gaming headset thumb

ถือว่าเป็นการ Preview แบบเบา ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับชุดหูฟังคุณภาพอีกหนึ่งตัว สำหรับ?Sennheiser PC 350 ซึ่งเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการชุดหูฟังที่ไม่ใหญ่และไม่คุณภาพเสียงที่ดี ใช้งานได้นาน ๆ โดยไม่หนักหรือเมื่อยคอ ?ระบบเสียงเป็นแบบ 2.1 ที่ให้สายสัญญาณแยกแบบ 3.5 มม.ใช้ในการเชื่อมต่อทั้งไมค์และสัญญาณลำโพง สำหรับเมืองไทยผมไม่แน่ใจว่าทางผู้นำเข้า??Sennheiser จะนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือเปล่านะครับ สำหรับวันนี้ผมคงขอจบการ Preview แบบสั้น ๆ ลงแต่เพียงเท่านี้ พบกันในบทความหน้า แต่จะเป็นสินค้าอะไรที่จะมาอัพเดทให้ได้รู้จักกันอีกนั้นโปรดติดตามชมครับ ^^

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เซนไฮเซอร์ แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งสำหรับเทคโนโลยีเสียงชั้นเลิศที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้ง่ายมากยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023)

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Buyer's Guide

ปลายปีหาหูฟังเกมมิ่ง 2022 ดีๆ ไว้เล่นเกมใหม่ๆ กันดีกว่า หูฟังเกมมิ่ง 2022 เป็นเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสำคัญอีกอย่างที่เกมเมอร์ทุกคนมองหา โดยเฉพาะสาย FPS นั้นยิ่งต้องใส่ใจกับหูฟังเกมมิ่งเป็นพิเศษ เพราะการได้ยินเสียงแล้วรู้ว่าศัตรูจะมาจากทางไหนก่อนจะได้ตอบสนองได้ทันเวลา และแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์สายแข่งขันเต็มตัวก็ตาม แต่เมื่อได้หูฟังดีๆ ไว้ฟังเสียงภายในเกมก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ดียิ่งขึ้นทั้งได้ยินเสียงตัวละครคุยกันชัดเจน เสียง BGM ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกมเมอร์สนุกกับเกมต่างๆ ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าAdvertisement ถึงตอนนี้จะมีหูฟังเกมมิ่ง 2022 จากแบรนด์น้องใหม่เปิดตัวมาหลายรุ่นและราคาไม่เกินพันบาทก็ตาม แต่ส่วนตัวผู้เขียนก็ยังสนับสนุนให้เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อหูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นราคาหลักพันบาทต้นๆ จะดีกว่า...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก