Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] : มิติใหม่สำหรับการเล่นเกมบนมือถือแบบ 3 มิติกับ LG Optimus 3D

head1

สวัสดีครับพี่น้องชาว N4G วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษสำหรับการ Review กับมือถือ LG Optimus 3D มือถือระบบ 3 มิติ ที่ไม่ต้องใส่แว่น ถือว่าเป็นมือสายพันธุ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนการเล่นเกมบนมือถือ ด้วยระบบ 3 มิติ มาพร้อมตัวประมวลผลแบบ Dual Core รองการใช้งานแบบ Full HD เรามาดูรายละเอียดกันมันจะน่าสนใจขนาดไหน

Advertisement

รายละเอียดของ?LG Optimus 3D

n4g 29 8 2554 15 14 24

  • CPU : 1 GHz Dual-Core Dual-Channel processor
  • OS :?Android OS, v2.2 (Froyo), อัพเกรด v2.3
  • หน้าจอ :4.3-inch 3D WVGA screen
  • Battery : 1,500 mAh battery
  • Camera : 5MP dual-lens camera
  • ระบบ 2D: 1080p MPEG-4/H.264 recording and playback
  • ระบบบ 3D: 720p H.264 SEI recording and playback
  • Port การใช้งาน : HSPA+, DLNA/HDMI 1.4
  • รองรับ Media ไฟล์ ?: H.264, H.263, DivX, MKV, WMV-9, ASF, AVI, 3GP, MP4

 

 

Body&Design

สำหรับการออกแบบ?LG Optimus 3D ?หน้าจอขนาด 4.3 นิ้วเป็นหน้าจอแบบระบบ Touch Screen (800×480) ตัวเครื่องด้วยวัสดุทนทานต่อรอยขีดข่วนมาพร้อมระบบปฏิบัติการ?Android OS, v2.2 (Froyo) สามารถอัพเกรดเป็น v2.3 ได้ การใช้งานรวดเร็วด้วยการประมวลผลแบบ Dual Core ในส่วนของแสดงผลในรูปแบบ 3 มิติ นั้นความรู้สึกในการใช้งานเป็นในรูปแบบมุมมองผู้ใช้ที่มองได้ด้านเดียวเท่านั้น หากเปลี่ยนมุมการมองด้วยการเอียงซ้ายหรือขวา ความคมของภาพและสีจะดูเพี้ยนไปบ้าง อารมณ์เหมือนเราเล่นไม้บรรทัด 3 มิติ ขยับขึ้น ๆ ลง ๆ สมัยก่อนนั่นเอง


IMG_0367

ด้านหน้าของตัวเครื่อ? LG?Optimus 3D

 

IMG_0368

ด้านซ้ายของตัวเครื่องจะเป็นในปุ่มเข้าโหมดใช้งาน 3 มิติ และ ปุ่มควบคุมระบบเสียง

 

IMG_0372

ด้านขวามือของตัวเครื่องจะเป็นในส่วนของ Port การเชื่อมต่อได้แก่ Mini USB และ HDMI

 

IMG_0370

ด้านบนตัวเครื่องเป็นส่วนสำหรัเปิด/ปิด ตัวเครื่องที่มาพ้อมกับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.

 

IMG_0374

ด้านล่างตัวเครื่องเรียบ เนียน มีไมค์สำหรับรับเสียงการสนทนาอยู่ทางด้านล่่าง

 

IMG_0384

ด้านหลังตัวเครื่องเป็น กล้องสำหรับรองรับการถ่ายภาพแบบ 2 และ 3 มิติ

 

IMG_0383 IMG_0382

การถ่ายภาพในรูปแบบของ 3 มิติ นั้นเป็นการใช้หลักสายตาของคน หลักการง่าย ๆ คือ กล้องจะทำหน้าที่เสมือนตาของของคนเราทั้งซ้ายและขวา เมื่อทำการจับภาพ ตัวกล้องทั้งด้านซ้ายและด้านขวามีทำการเก็บภาพในมุมที่ต่างกันจากนั้น ระบบโปรแกรมจะทำการซ้อนภาพทั้ง 2 ที่ถ่ายมาให้เป็นระบบ 3 มิติ โดยใช้ตัวโปรแกรมในตัวเครื่องทำการสร้างตัวภาพขึ้นมา

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก