Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Update News]:Razer Blade โน๊ตสำหรับคอเกมที่แท้จริงต้องแบบนี้ !!!

n4g r12

คอเกมเมอร์ทุกคนรู้จักกับอุปกรณ์ Razer กันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้เขากำลังจะมี Notebook ที่เขาบอกว่าเป็น Notebook ที่แท้จริงสำหรับคอเกมเมอร์กับ Razer Blade?ที่สร้างมาเพื่อนคอเกมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวเครื่อง ปุ่ม Keyboard หน้าจอ รวมไปถึง Hardware ที่ประกอบลงในเครื่องแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า ยักษ์ใหญ่แห่วงการอุปกรณ์เกมที่เกมเมอร์รู้จักกันดี การออกแบบมาก็ต้องรอบรับความเป็นเกมเมอร์อย่างแน่นอน งานนี้หลาย ๆ ค่ายคงได้เห็น ค่ายอุปกรณ์เกมหันมาทำตลาดในเรื่องของเครื่องเล่นแบบเต็มตัว แน่นอนว่างานนี้คอเกมคงได้มีการเฮกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับเมื่องไทยคงต้องคิดดูก่อนว่าจะมีใครเอาเข้ามาหรือเปล่า

Advertisement

 

 

ภาพตัวอย่างตัวเครื่องของ Razer Blade

n4g r4

หน้าจอกว้างรองรับการใช้งานในการเล่นเกมได้อย่างเต็ม ๆ

n4g r3

Port การใช้งานมีมาให้ครับ ทั้ง USB 2.0 และ 3.0

n4g r2

Keyboard งาม ๆ ?ตามแบบฉบับของ Razer

n4g r10

จัดเด่นของ Razer อีกอย่างของการออกแบบ Pad การใช้งานที่มี?Shortcut ให้เลือกใช้ชุดคำสั่งในการเล่นเกมเพียบ !!!!

 

n4g r8

ปุ่มเปลี่ยนไปตาม Skill ของเกมนั้น ๆ แหล่มม่ะล่ะ

n4g r6

รายละเอียดของ?Razer Blade

n4g 05

n4g 0113[รายละเอียด Spec สามารถคลิ๊กที่ภาพได้เลยครับ ]

ในส่วนของความคืบหน้าในรายละเอียดของ Razer Blade จะเป็นอย่างไรนั้นทางทีมงาน Notebook4game จะติดตามมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ชาว N4G ได้ทราบกันอีกครับหนึ่งนะครับ ^^

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.razerzone.com/blade#

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลังจากที่มีรีวิวว่าพบปัญหาในการใช้งานโน้ตบุ๊ก Razer Blade 18 อยู่ 3 ข้อดังนี้  ไม่รองรับการใช้งาน G-Sync และ MUX หน้าจอกระพริบ ประสิทธิภาพการประมวลผลแย่ลงเมื่อทำการเชื่อมต่อจอภาพไปยังอุปกรณ์ภายนอก ทางผู้ผลิตก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุดมีการประกาศอัปเดตซอฟแวร์ BIOS เป็นเวอร์ชั่น 2.02 และอัปเดตแพทซ์สำหรับไดรเวอร์การ์ดจอ Nvidia เป็นที่เรียบร้อย แต่ในส่วนปัญหาข้อ 3 ที่อาจจะเป็นปัญหาด้านฮาร์ดแวร์...

Buyer's Guide

6 โน๊ตบุ๊คสเปคแรงเด็ดดวง ทำได้ทุกอย่างทั้งงานหนักหรือเล่นเกม AAA ปรับสุดก็ลื่น! พอพูดถึงโน๊ตบุ๊คสเปคแรงเมื่อไหร่ หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าโน๊ตบุ๊คประเภทนี้มักเกิดมาเพื่อเล่นเกมกันเป็นหลัก เจาะตลาดเกมเมอร์กันเป็นจริงเป็นจังอย่างแน่นอน ซึ่งจะว่าอย่างนั้นก็ไม่ผิดนักแต่จริง ๆ แล้วโน๊ตบุ๊คที่สเปคแรง ๆ ก็เหมาะกับการทำงานอย่างอื่น เช่นการเอาไปทำงานตัดต่อหรือจะเอาไว้ใช้กับโปรแกรมประเภทการคำนวนทางฟิสิกส์และอื่น ๆ ที่กินทรัพยากรตัวเครื่องหนัก ๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะผู้ผลิตเองก็เลือกสเปคตัวเครื่องมาให้แบบจัดเต็มจนไม่ต้องกังวลเลยว่าเครื่องจะรันโปรแกรมนั้น ๆ ไม่ไหวAdvertisement แต่เพราะว่าสเปคจัดเต็ม...

Notebook News

ก่อนหน้านี้มีข้อมูล Benchmark โน๊ตบุ๊ค Razer ลึกลับที่ทำคะแนน Time Spy ไปถึง 7,305 คะแนนออกมาแล้ว และโน๊ตบุ๊คลึกลับเครื่องนั้นอาจจะมากับสเปคแรงระดับเอามาเล่นเกมแทนเกมมิ่งพีซี (Desktop Replacement) ได้สบาย ๆ ซึ่งเจ้าโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้อาจจะได้ฤกษ์เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ หลังจาก CEO ของ Razer และหัวหน้าทีมวิศวกรฝ่าย Gaming...

Gaming Notebook

Razer นอกจากเกมมิ่งเกียร์อย่างเมาส์, คีย์บอร์ดและหูฟังแล้ว ทางบริษัทก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คดีไซน์เรียบเท่แต่สเปคแรงในตระกูล Blade ขายเช่นกัน แต่ที่ผ่านมานั้นจะเป็นซีพียู Intel เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้มีข้อมูลหลุดออกมาเช่นกันว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จากทางบริษัทจะใช้เป็นซีพียู AMD Ryzen 5900HX เหมือนบริษัทอื่นด้วย และสเปคโดยรวมของตัวเครื่องก็ยังจัดเต็มไม่แพ้รุ่นก่อน ๆ อีกด้วย Advertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คลึกลับจาก Razer ใส่ AMD Ryzen ซีรี่ส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก