Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Preview:Cooler Master U-Stand ดับของแรงด้วย Cooler Pad ตัวเดียวอยู่

26-8-2554 11-13-50

ร้อนกันไหมครับเพื่อน ๆ ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยเป็นใจเท่าไรนัก มาดับร้อนให้กับ Notebook ตัวแรงของเพื่อน ๆ กับ Cooler Master U-Stand กันดีกว่า กับการออกแบบตัว Cooler Pad ที่ลงตัวทั้งการใช้งานและวัสดุที่ทำจะอลูมิเนียมซึ่งช่วยในการกระจายความร้อนได้ดี ตัวพัดลมสามารถเลือกติดตั้งเฉพาะจุดได้? ตัว Pad สามารถปรับองศาของหน้าอจอให้สามารถใช้งานได้สะดวก

Advertisement

Body&Design

Cooler Master U-Stand ?ชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อลดความร้อนที่เกิดจากตัวเครื่องของผู้ใช้งาน โดยเน้นการใช้านแบบเต็มรูปแบบ ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาด้วยอลูมิเนียม ตัวถอดมีรูพรุนเพื่อช่วยในการกระจายความร้อน ด้านหลังของตัว Pad มีพัดที่สามารถเปลี่ยนจุดการระบายได้ตามตำแหน่งของตัว Notebook เรียกได้ว่าใช้งานได้อย่างเต็มที่ เต็มรูปแบบ ตัว Pad สามารถรองรับ Notebook สูงสุดได้ 17 นิ้ว

26-8-2554 11-18-02

การออกแบที่ถือว่าเป็นลักษณะเด่นอีกประการหนึ่งคือตัว ? สามารถตั้งความชันของตัวเครื่องได้ 3 ระดับ ความความสะดวกการมองหน้าจอของผู้ใช้ เรียกได้ว่ารองรับการใช้งานแบบเต็ม ๆ แถมยังสะดวกสบายด้วยช่องกับช่อง USB 2.0 (3ช่อง) , ช่องเสียบไฟ 1.8W ,Mini USB สำหรับการเชื่อมต่อเข้ากับตัว Notebook , ชุดหูฟัง และปุ่มเปิด/ปิด

 

26-8-2554 11-16-10

ตัวเครื่องปรับได้ 3 ระดับ ใช้งานได้สะดวก

 

26-8-2554 11-16-38

ฐานด้านล่างรองรับ ตัวเครือง Notebook ไม่ให้เคลือนที่เวลาใช้งาน

 

26-8-2554 11-16-59

ชุดพัดลมสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้


 

26-8-2554 11-17-32

ตัว Pad รองรับองศาของผู้ใช้งานได้หลายระดับ ทำให้มุมมองการใช้งานทำได้ตามความถนัดของผู้ใช้งาน

 

รายละเอียดของ Cooler Master U-Stand

26-8-2554 11-13-5026-8-2554 11-18-38

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการอัพเดทสินค้าใหม่ ๆ ในครั้งนี้ ผมมองว่า Cooling Pad ในช่วงหลัง ๆ น่าจะจำเป็นสำหรับผู้ใช้งาน Notebook ในสมัยนี้เนื่องจากตัว CPU ในตอนนี้ในส่วนของการกระจายความร้อนจากการทำงานนั้นค่อนข้างสูงขึ้น การออกแบบของตัว Notebook ในส่วนของการระบายความร้อน ค่อนข้างมีขีดจำกัดอยู่พอสมควร การจะช่วยให้เกิดการกระจายความร้อนได้ดีก็คือต้องใช้ Cooling Pad เข้ามาช่วย ถือว่าวันนี้เราได้ทำความรู้จักกับอุปกรณ์ดี ๆอีกหนึ่งชิ้นให้เราลองหาซื้อกันดู สำหรับในการอัพเดทครั้งต่อไปจะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้เราทำควาามรู้จักกันอีกนั้นโปรดติดตามอ่านกันต่อได้ในบทความครั้งต่อไปนะครับสำหรับวันนี้สวัสดีครับ ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ต่อ Wi-Fi 6 ได้ง่ายๆ ด้วย TP-Link Archer TX20U Nano ต่อแล้วใช้ได้เลย เน็ตแรงถึงใจ! ขึ้นชื่อว่า TP-Link ก็เป็นอันรู้กันว่าสินค้าชิ้นนี้ดีมีคุณภาพใช้งานง่าย เช่น TP-Link Archer TX20U Nano USB Adapter ไซซ์เล็กกะทัดรัดใช้งานง่ายเพียงต่อพอร์ต USB แล้วติดตั้งไดรเวอร์เพิ่มก็พร้อมท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้ทันที...

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น...

Buyer's Guide

USB WiFi สักตัว ช่วยชุบชีวิตโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าเน็ตเต่าหรือพีซีที่ต้องต่อ LAN อย่างเดียวให้ต่อ WiFi ได้สบายๆ ด้วยงบประหยัดน่าคบ USB WiFi เป็นตัวรับสัญญาณ WiFi อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับตัวการ์ดแบบต่อเข้าพอร์ต PCIe อย่างที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเชื่อว่าเป็นตัวรับสัญญาณ WiFi ที่หลายคนเลือกใช้งานเพราะสะดวกไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เสียบมันเข้าพอร์ต USB-A ของพีซีเครื่องนั้นๆ แล้วปล่อยตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก