Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Corsair ปล่อยแรม DDR3 เอาใจชาว Mac หรือชาว PC ใจถึงก็จัดไป !!

ใครที่ใช้เครื่อง Mac ไม่ว่าจะเป็น MacBook รุ่นต่างๆ หรือ iMac เวลาจะอัพเกรดแรมทีนึง ถ้าไม่ไปซื้อแรมจากร้านที่ขายสินค้า Apple โดยเฉพาะ ก็คงต้องเสี่ยงดวงกับแรมทั่วไปในท้องตลาดเอาว่าจะใช้ได้หรือไม่ได้

ใครที่ใช้เครื่อง Mac ไม่ว่าจะเป็น MacBook รุ่นต่างๆ หรือ iMac เวลาจะอัพเกรดแรมทีนึง ถ้าไม่ไปซื้อแรมจากร้านที่ขายสินค้า Apple โดยเฉพาะ ก็คงต้องเสี่ยงดวงกับแรมทั่วไปในท้องตลาดเอาว่าจะใช้ได้หรือไม่ได้ ล่าสุด Corsair ผู้ผลิตหน่วยความจำ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆของคอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ นั่นคือแรมสำหรับ Mac ครับ (ไม่รู้ว่าจะมาเป็นตัวเลือกให้เลือกมากขึ้นหรือมาร่วมด้วยช่วยกันแพงก็ไม่แน่ใจนะครับ)corsair-mac-ram-ddr3

ซึ่งแรม DDR3 ของ Corsair รุ่นนี้ได้ผ่านการทดสอบจาก Apple มาเรียบร้อยแล้ว โดยมั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้ได้กับ Mac ทุกรุ่นที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นเป็น MacBook หรือ iMac หรือแม้แต่กระทั่ง PC ธรรมดา (notebook) ก็สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน ส่วนในเรื่องของการรับประกันก็เช่นเคยครับ นั่นคือรับประกันไปตลอดอายุการใช้งาน ตราบใดที่ยังมีการผลิตแรมรุ่นนี้อยู่ (Limited Lifetime Warranty)

Advertisement

โดยรุ่นที่วางขายจะมีดังนี้

Size Speed Sticks Part Number
4 GB 1066 MHz, 7-7-7-20, 1.5V 1 CMSA4GX3M1A1066C7
8 GB
(4GB x2)
1066 MHz, 7-7-7-20, 1.5V 2 CMSA8GX3M2A1066C7

รออีกไม่นานแน่นอนครับ รับรองว่ามีขายในไทยแน่ๆ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก