Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

หมดยุคใช้แว่น 3D :: Toshiba Qosmio F755-3D290 Notebook 3 มิติ ไม่ใช้แว่น

Toshiba มักจะเป็นยี่ห้อที่ผลิตนวัตกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชาวโลกได้สัมผัสกันอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดก็เช่นกันกับ Notebook 3D ที่ไม่ง้อแว่น

TOSHIBA-Qosmio-F755-3D290-glasses-free-3D-laptop-01

Advertisement

Toshiba Qosmio F755-3D290 Notebook ขนาด 15.6 นิ้วจากค่ายปลาดิบอย่าง Toshiba ทำจี๊ดอีกแล้วเมื่อสามารถที่จะดูภาพสามมิติได้ด้วยไม่ต้องอาศัยแว่น 3 มิติเลย พูด ๆ ง่ายก็คือ ?ดู 3D ด้วยตาเปล่า? นอกจากนั้นสเปคก็ไม่กากแต่อย่างใด มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD ซีพียู Core i7 แรมขนาด 6 GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ขนาด 750 GB การ์ดจอตัวฮิตอย่าง NVIDIA GeForce GT 540M ส่วนของ Feature อื่น ๆ นั้นก็จะมี Blu-ray drive ลำโพงจาก Harman Kardon speaker system, กล้องเว็บแคมขนาด 1.3 megapixel Bluetooth 3.0, USB 3.0 port, VGA and HDMI output, และ 6 cell lithium Ion battery

สเปคของ Toshiba Qosmio F755-3D290

f755-spec

รูปเพิ่มเติม

TOSHIBA-Qosmio-F755-3D290-glasses-free-3D-laptop-03

 

ที่มา :: Laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เทคโนโลยี 3D ใน notebook ก็มีการนำมาโชว์ในงาน CES 2012 ด้วยเช่นกัน โดยในข่าวนี้จะเป็นฝั่งของ Toshiba ที่นำเจ้า Toshiba Qosmio F755 มาโชว์ในงานด้วย ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือสามารถแสดงผลภาพ 3D ได้โดยไม่ต้องใช้แว่นในการมองภาพเลย โดยสเปกตัวเครื่องก็มีดังนี้ Intel Core i7-2630QM ความเร็ว 2.0...

Gaming Notebook

รู้ ๆ กันดีว่า Toshiba Qosmio นั้นเป็นซีรี่ย์เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในตลาด Notebook และประกอบกับเทคโนโลยี 3D ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Toshiba ค่าย Notebook จากญี่ปุ่นได้ส่ง Toshiba Qosmio F755 ลงไปในตลาดฝั่งอเมริกา Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก