Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ขายดีเลยเอาใหญ่ :: AMD เตรียมปล่อย E และ C-Series Fusion APUs ตัวใหม่ แรงขึ้นประหยัดขึ้น

หลังจาก AMD E และ C-Series Fusion APUs นั้นได้ปฏิวัติวงการ Netbook ไปอย่างมาก ทำให้ตลาด Netbook รวมไปถึง Notebook แบบ Ultrathin กลับมาสดชื่นอีกครั้งหนึ่ง

amd apu

Advertisement

หลังจากครั้งก่อนราว ๆ 6 เดือน AMD ได้เปิดตัวเจ้า E และ C-Series Fusion APUs ตัวใหม่ออกมาโดยใช้ชื่อรุ่นว่า E-450 Fusion APU มีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 1.65GHz ถ้าจำกันได้ดี ซีพียูรุ่นนี้เปิดตัวไปเมื่องาน Computex ที่ผ่านมาในประเทศไต้หวั่นนั้นเอง โดยความสามารถที่เพิ่มขึ้นมานั้นก็คือ support แรม DDR3 ความเร็ว 1333 และ HDMI 1.4a ซึ่งพร้อมที่จะแสดงผล 3D ได้อย่างสบาย หมายถึงว่าใช้ TV 3D ต่อกับพอร์ต HDMI 1.4a นั่นเองครับ

นอกจากนั้นซีพียูตัวใหม่นี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่ยาวนานขึ้นกว่า 10.5 ชั่วโมง (E-Series) และมากกว่า 12 ชั่วโมง (C-Series) ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดว่า AMD นั้นจะปล่อยมาเมื่อไหร่ และเครื่องไหนเป็นอันดับแรก แต่คาดว่าต้องมีการ PR? อย่างหนักแน่นอน !!

ที่มา :: engaget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

เมื่อไม่นานมานี้ AMD ได้ส่งชิปประมวลผลโค้ดเนม Trinity ลงในโน๊ตบุ๊คบางส่วนแล้ว แต่ในตระกูล E-Series ยังเป็นตระกูลที่มีข้อมูลออกมาค่อนข้างน้อยอยู่

Gaming Notebook

ถ้าพูดถึง Sony VAIO แล้วหลายๆท่านน่าจะนึกถึงโน๊ตบุ๊คสวยงามหรูหรา แต่มีราคาสูง แม้ VAIO จะพยายามเข็ญรุ่นที่เป็น AMD

Notebook News

AMD พร้อมส่ง Fusion รุ่นล่างใน Gen ที่ 2 กับ E-450 ที่มากับความเร็ว 1.65GHz และ C Series ตัวใหม่

AMD

  หลังจากจับ Amd Fusion E Series ชนกับ Intel Core i ULV กันไปแล้ว ก็มาถึงคิวของ C Series ชนกับ Atom N Series กันบ้างAdvertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก