Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Acer Aspire 4755G คุ้มค่า สวยงาม :: Preview

Acer Aspire 4755G รุ่นที่เราได้มาทดสอบนั้นเป็นเครื่องรุ่น Core i5 นะครับ โดยใช้พลังซีพียู Intel Core i5-2410M จับคู่มากับการ์ดจอจาก NVIDIA GeForce GT 540M ตัวการ์ดจอ 2 GB ซึ่งทำงานด้วยระบบ NVIDIA Optimus ซึ่งระบบนี้นับวันยิ่งดูดีขึ้นเรื่อย ๆ แสดงผลบนหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD ที่ 1366×768 แรมเครื่องให้มา 4 GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ให้มา 750 GB เป็นหัวอ่านความเร็วธรรมดา ส่วนเรื่องของพอร์ตต่าง ๆ นั้นก็ให้มาครบครันไม่ว่าจะเป็น HDMI หรือจะเป็น USB 3.0 เสียอย่างเดียวคือไม่มี Windows มาให้นั่นเองครับ แต่แค่นี้ก็คาดว่าแฟน ๆ Acer คงจะบอกว่าคุ้มแล้ว

New_Conclusion

Advertisement

 

 

Acer Aspire 4755G 05

จบลงไปแล้วนะครับ กับบทดสอบของ Acer Aspire 4755G Notebook มากความสามารถที่ทำงานได้หลากหลาย ประสิทธิภาพที่ได้ออกมานั้นก็เทพไม่น้อย แต่อาจจะห่างชั้นกับ ASUS พอควร ราคานี้หลายคนอาจจะเอาเงินไปซื้อ ASUS ดีกว่า แต่พูดตามความจริงตามการที่ผมได้จับได้ทดสอบมาแล้ว ผมว่า Acer เครื่องนี้นั้นงานประกอบค่อนข้างดีกว่า ASUS อยู่พอสมควรเลย ถ้าใครอยากได้ Notebook ที่งานประกอบโอเค ราคาไม่แพง Acer Aspire 4755G ก็ทำออกมาให้แล้ว อีกทั้งยังได้การ์ดจอยอดฮิตในปัจุบันอย่าง NVIDIA GeForce GT 540M ตัว 2 GB ด้วย เกมทุกเกมในสมัยนี้เล่นได้หมดเลยครับ ไม่ต้องห่วง อยู่ที่ว่าจะลื่นไหมเท่านั้นเอง ถ้าปรับไม่ต้องให้มันสูงไปอย่างไรก็ลื่นครับ Acer Aspire 4755G เครื่องนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาความแรงความคุ้มค่าและงานประกอบที่ใช้ได้

??????????????????????????????????????????

AWARD

15-1-2554 11-14-17

Acer Aspire 4755G สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

scores

เราจึงขอมอบรางวัล Gold ให้กับ Acer Aspire 4755G

N4G_NB_Gold

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด อวดโฉม Acer Aspire 4755 Series สีสันใหม่แห่งโน๊คบุ๊ค ล้ำสมัยด้วยดีไซน์ Modernassic (Modern + Classic) ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างความทันสมัยกับสไตล์คลาสสิค หน้าจอ 14 นิ้ว โดนใจกับสีสันที่มีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์...

Gaming Notebook

Acer ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Notebook ไทยเตรียมขาย Notebook ตระกูล Aspire ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งตระกูลนี้เองอยู่กับดีไซน์เดิม ๆ มาได้เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่ Acer จะส่งบอดี้แบบใหม่มาซะที โดยเจ้า Acer Aspire 4755G ตัวใหม่นี้มาในคอนเซ็ป ? Stripy Pattern...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก