Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

แค่นี้ก็ขายได้แล้ว :: NVIDIA ยืนยันไม่ปล่อยการ์ดจอซีรี่ย์ใหม่เพิ่มในปี 2011 นี้แล้ว

หลังจากที่การ์ดจอตัวฮิตอย่างเจ้า NVIDIA Geforce GT 540M เข้าครองตลาด Notebook ในประเทศไทยและหลายประเทศได้แบบเบ็ตเสร็จ NVIDIA นั้นได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่าจะไม่มี New generation GPU ในปีนี้ หลังจากมีกระแสต่าง ๆ นา ๆ ออกมาเยอะแยะว่า NVIDIA เตรียมที่จะปล่อยการ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ออกมาที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 28nm แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้จนกว่าจะถึงปี 2012

GeForce-GTX-580m-F_gallery_preview

Advertisement

Mr Brown เจ้าหน้าที่ของ NVIDIA กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ?ถึงแม้ว่าเราจะมีแผนที่จะวางการ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ลงมาก็จริง แต่เรายังไม่อยากที่วางลงมาให้เร็ววันนี้ เราไม่อยากทำให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราไปในปีนี้นั้นผิดหวังกับเรา เราแค่อยากให้ทุกคนพอใจกับผลิตภัณฑ์?

แต่กลับตรงข้ามกันเมื่อคู่แข่งอย่าง AMD นั้นเตรียมที่จะปล่อย AMD’s Southern Islands HD 7000-series ออกมาสู่สายตาชาวโลกแล้ว และเป็นที่คาดหมายกันว่ามันจะมาก่อนปีหน้านี้ด้วย

mobile-lineup

ที่มา :: NVIDIA,bit-tech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

วันนี้ผมก็จะมาสรุปให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันนะครับว่า การ์ดจอว่าที่ตัวฮิตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง NVIDIA GeForce GT 630M มันจะแรงกว่าเจ้า NVIDIA GeForce GT 540M เดิม

Gaming Notebook

สวัสดีครับพี่น้อง นี่ก็ผ่านมาตรุษจีนมาแล้วนะครับ วันนี้ผมมีบทความจับการ์ดจอชนการ์ดจอ โดยพระเอกงานนี้ผมจับ 2 การ์ดจออย่าง NVIDIA GeForce GT 540M มาปะทะ AMD Radeon HD 6730M นะครับ

Notebook Review

สเปกของ Sony VAIO VPCF217HG-BL นั้น นับว่าแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะ CPU ที่เป็น Core i7-2820QM ซึ่งเป็น quad-core รุ่นใหม่

Gaming Notebook

ถ้าจะให้พูดถึง Notebook ของ Acer หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคามากกว่าที่จะเน้นไปในเรื่องของรูปลักษณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำ ๆ ด้วย เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ Acer นั้นกินตลาดล่างอย่างเพียงผู้เดียวมานานหลายปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก