Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Driver NVIDIA GeForce 280.26 WHQL มาแล้วจ้า แรงมั้ยต้องลอง

กลับมากับข่าวไดร์เวอร์ใหม่ล่าสุดอีกครั้งครับ ครานี้เป็นของค่ายเขียว NVIDIA บ้าง ล่าสุดก็มี driver ออกมาถึงรุ่น 280.26 แล้ว

4749_nvidia_logoกลับมากับข่าวไดร์เวอร์ใหม่ล่าสุดอีกครั้งครับ ครานี้เป็นของค่ายเขียว NVIDIA บ้าง ล่าสุดก็มี driver ออกมาถึงรุ่น 280.26 แล้ว โดยมาเป็นชื่อเต็มว่า NVIDIA GeForce 280.26 WHQL นั่นเอง โดยในตัวนี้รองรับกับ GPU แทบทุกรุ่นเลย ไล่มาตั้งแต่ตระกูล 6XXX มาถึงปัจจุบัน ยันเหล่า ION ทีเงียบหายไปเลยทีเดียว และยังมีการอัพเดตอีกหลายๆอย่าง เช่น

  • อัพเดต PhysX เป็นรุ่น 9.10.0514
  • อัพเดต driver เสียง NVIDIA HDMI เป็นรุ่น 1.2.23.3
  • รองรับการ SLI ในชิปเซ็ต AMD 990FX, 990X และ 970 ในเครื่อง desktop (บน mainboard ที่ได้รับการรับรองเท่านั้น)
  • เพิ่ม driver ของส่วนควบคุม 3D Vision เข้ามา ทำให้สามารถใช้งาน 3D Vision ในการรันเกมใน Windowed mode ได้แล้ว
  • เพิ่มโปรไฟล์ 3D ของเกมเข้ามาหลายเกม เช่น Alice: Madness Returns, Dead Island, L.A. Noire
  • พร้อมทั้งทำการปรับปรุงกับโปรไฟล์ 3D ของเกมอย่างเช่น Crysis 2, Deep Black และ Street Fighter IV: Arcade EditionGeForce_3D_Vision_03_large

ใครอยากลองก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

Advertisement

ซึ่งแน่นอนว่ารองรับกับโน๊ตบุ๊คด้วยครับ แต่อาจไม่ได้กับทุกเครื่องและทุกยี่ห้อ เนื่องด้วยบางรุ่นอาจต้องใช้ driver จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คเองเท่านั้น ดังนั้นก็ลองลงดูก่อนครับ ถ้าลงไม่ได้หรือลงแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็แสดงว่าต้องรอจากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแล้วล่ะ

ใครใช้แล้วมาบอกความแรงกันหน่อยนะ (พอดีผมใช้การ์ดจอของอีกค่ายเลยลองไม่ได้ อิอิ)

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก