Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

3D ระบาด !! Toshiba Qosmio F755 ถึงอเมริกาแล้ว

รู้ ๆ กันดีว่า Toshiba Qosmio นั้นเป็นซีรี่ย์เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในตลาด Notebook และประกอบกับเทคโนโลยี 3D ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Toshiba ค่าย Notebook จากญี่ปุ่นได้ส่ง Toshiba Qosmio F755 ลงไปในตลาดฝั่งอเมริกา

Toshiba-Qosmio-F755-glasses-free-3D-laptop

Advertisement

สำหรับ Toshiba Qosmio F755 นั้นมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i7-2630QM จับคู่มากับการ์ดจอ GeForce GT 540M ให้หน่วยความจุมาถึง 750 GB แรมเครื่องก็ให้มา 6 GB DDR3 สำหรับส่วนอื่น ๆ นั้นก็จะมี Drive Blu-Ray, HDMI, USB 3.0, webcam ระดับ HD และพอร์ตต่าง ๆ ก็ให้มาครบตามที่จำเป็น

สำหรับ Toshiba Qosmio F755 วางขายอยู่ในอเมริกาด้วยราคา $ 1,699 หรือราว ๆ 55,000 บาท ไม่รู้เข้าไทยนั้นราคาจะเพิ่มขึ้นหรือไม่ !!

ที่มา :: laptopspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เทคโนโลยี 3D ใน notebook ก็มีการนำมาโชว์ในงาน CES 2012 ด้วยเช่นกัน โดยในข่าวนี้จะเป็นฝั่งของ Toshiba ที่นำเจ้า Toshiba Qosmio F755 มาโชว์ในงานด้วย ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือสามารถแสดงผลภาพ 3D ได้โดยไม่ต้องใช้แว่นในการมองภาพเลย โดยสเปกตัวเครื่องก็มีดังนี้ Intel Core i7-2630QM ความเร็ว 2.0...

Gaming Notebook

Toshiba มักจะเป็นยี่ห้อที่ผลิตนวัตกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชาวโลกได้สัมผัสกันอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดก็เช่นกันกับ Notebook 3D ที่ไม่ง้อแว่น Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก