Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอาจริงเรอะ !! CEO ของ Crytek กล่าว “ต่อไปแท็บเล็ตจะมาแทน PC ในตลาดเกม”

ต้นตอของข่าวที่น่าประหลาดใจนี้เกิดจากการสัมภาษณ์ Cevat Yerli ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Crytek ผู้ผลิดเกมชื่อดังอย่างตระกูล Crysis

crysis_ipad_artต้นตอของข่าวที่น่าประหลาดใจนี้เกิดจากการสัมภาษณ์ Cevat Yerli ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Crytek ผู้ผลิดเกมชื่อดังอย่างตระกูล Crysis ซึ่งให้สัมภาษณ์กับเว็บ develop-online.net โดยเข้าได้กล่าวถึงแนวโน้มของการเล่นเกมในอนาคตที่แท็บเล็ตจะเข้ามาแทนที่ PC ที่ใช้ในการเล่นเกม เนื่องด้วยเหตุผลที่ว่าแท็บเล็ตมันสามารถพกพาได้ง่ายกว่า ก็ใช่ที่อาจจะมีโน๊ตบุ๊คที่เล่นเกมได้ค่อนข้างดี แต่ก็ติดปัญหาในเรื่องของความง่ายในการใช้งาน และการความสามารถในพกพา ที่ดูเหมือนว่าแท็บเล็ตจะมีสูงกว่าTablet-games-007

ซึ่งต่อไป บทบาทของแหล่งซื้อขายแอพจะมีเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงมีเกมให้ได้เล่นมากขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้เขายังอ้างอิงจากผลการสำรวจของ Google ที่กล่าวว่าผู้ซื้อแท็บเล็ตถึง 84% นำมาใช้เล่นเกมเป็นหลัก (แต่จะยังไง เราชาวคอมพิวเตอร์ก็ยังไม่ต้องกลัวครับ เอาไว้ให้มี Crysis เล่นบนแท็บเล็ตได้ก่อน แล้วค่อยมาคิดกันอีกทีก็ไม่สายเนอะ)

Advertisement

ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

CONTENT

แรมคือหนึ่งในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถอัปเกรดได้ง่ายที่สุด และมักเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสำคัญ ในแง่ของการส่งผลต่อประสิทธิภาพเครื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เวลาที่ต้องการซื้อแรม ไม่ว่าจะซื้อเพื่อประกอบคอมใหม่หรือเพื่ออัปเกรดเครื่องที่มีอยู่ ลูกค้าจะต้องพอทราบสเปคคร่าว ๆ ว่าต้องการแรมแบบไหน แบบที่จะซื้อเป็นอย่างไร ซึ่งก็จะมาพร้อมกับคำศัพท์ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้สับสนกันบ้างหากไม่คุ้นเคยกับเรื่องไอที ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า 15 คำที่มักพบบ่อยในการบอกสเปคมีอะไร และหมายถึงสิ่งใดบ้าง เลือกแรมได้ไม่พลาด เข้าใจศัพท์ ก็สามารถซื้อมาอัพเกรดหรือประกอบคอมได้เอง รูปแบบ มาตรฐาน ความจุ เช่น DIMM/...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก