Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Kingston ประกาศวางจำหน่าย HyperX SSD เทคโนโลยี SandForce

Kingston_HyperX SSD Top

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศวางจำหน่าย HyperX SSD แบบ SATA Rev 3.0 (6Gb/s) ตัวแรกของคิงส์ตันที่มาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ SandForce เทคโนโลยีล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเพื่อคอไอทีและคอเกมผู้รักความแรงโดยเฉพาะ

Advertisement

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

Kingston_HyperX_SSD

มีให้เลือกทั้งขนาดความจุ 120GB และ 240GB* และมีให้เลือกทั้งแบบ SSD เพียงอย่างเดียว (พร้อม Desktop Mounting Plate แบรนด์ HyperX ขนาด 2.5 – 3.5 นิ้ว) และเป็นชุด HyperX Upgrade Kit เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง (ภายในชุดประกอบด้วยซอฟต์แวร์จำลองฮาร์ดดิสก์ Acronis True Image HD, Desktop Mounting Plate, External Drive Bay, ไขควงชนิดเปลี่ยนหัวได้และสายโอนถ่ายข้อมูล SATA)
? ความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลตามลำดับสูงถึง 555/510MB/s1

? คอนโทรลเลอร์ SandForce SF-2281 แบบ SATA Rev 3.0 (6GB/s)

? ความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่ม 4KB สูงถึง 95,000 / 70,000 IOPS2 (120GB)

? Premium Intel 25nm Compute NAND (5k P/E Cycles)

n4g k1

* ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ kingston.com/flash_memory_guide1 อ้างอิงจากผลการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพที่แท้จริงอาจต่างออกไปขึ้นอยู่กับการตั้งค่าระบบ2 อ้างอิงจากผลการทดสอบ IOMeter08

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในวันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาทาง Seagate ได้ออกมาประกาศครับว่าตอนนี้ทางบริษัทกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาทำข้อตกลงในการซื้อกิจการ LSI's flash ในส่วนของ Accelerated Solutions Division (ASD)

Notebook News

เชื่อว่าในอีกไม่นานเราน่าจะได้เห็น SSD แบรนด์ใหม่เข้ามาทำตลาดก็เป็นได้ เนื่องด้วยมีคนไปพบหนึ่งในรายชื่อผู้ผลิต SSD

Accessories review

ในปัจจุบัน SSD หรือ Solid State Drive เป็นฮาร์ดดิสที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลที่สูงกว่าฮาร์ดดิสจานหมุนธรรมดาอยู่มาก

Gaming Notebook

จากเดิมที่ผ่านมาโน๊ตบุ๊คของ MSI นั้นต้องใช้ SSD จากผู้ผลิตอื่นๆซึ่งทำให้ราคาเครื่องสูงเกินจำเป็น MSI จึงได้ขอชิมลางทำฮาร์ดดิสค์ SSD ของตัวเองซะหน่อย Advertisement ซึ่งวันนี้ MSI ได้เปิดตัว SSD ของตัวเองแล้วในนาม Reflex Series ที่โดดเด่นด้วยการใช้ชิปคอนโทรลของ LSI-SandForce SF2281 และตัวชิปแบบ 25 nm NAND...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก