Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Resident Evil 6 อาจมา 15 กันยายนนี้…..โอ้ บร๊ะเจ้า

ข่าวนี้มีที่มาจากภาพหลุดครับ โดยแหล่งข่าวอ้างว่าได้มาจากไฟล์หลุดของทาง Capcom เองเลยทีเดียว ซึ่งภาพนั้นก็คือภาพที่น่าจะเป็นโลโก้ชื่อเกมของ Resident Evil 6

ข่าวนี้มีที่มาจากภาพหลุดครับ โดยแหล่งข่าวอ้างว่าได้มาจากไฟล์หลุดของทาง Capcom เองเลยทีเดียว ซึ่งภาพนั้นก็คือภาพที่น่าจะเป็นโลโก้ชื่อเกมของ Resident Evil 6 และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือมันมีบอกด้วยว่าจะมีการเปิดตัวเกมในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ นับว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยครับ สำหรับเกมภาคต่อเกมนี้re6--article_image

ซึ่งวันที่ 15 กันยายน นั้นก็ไปตรงกับวันเปิดงาน Tokyo Game Show 2011 ที่ญี่ปุ่นพอดีด้วย แถม Capcom ก็เป็นบริษัทของญี่ปุ่น ก็นับได้ว่าข่าวนี้มีเค้ามูลความเป็นไปได้สูงพอสมควรเลย ถึงแม้ Capcom อาจจะไม่ได้เปิดตัวในวันนั้นจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดมันก็ต้องมีข่าวของ Resident Evil 6 ออกมาในงานนั้นบ้างแน่นอน

Advertisement

ส่วนตอนนี้เราก็เล่นภาคเก่ารอไปก่อนละกันนะ อิอิ

ที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก