Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

EA ยกให้ iPad เป็นอุปกรณ์เล่นเกมที่เติบโตได้เร็วที่สุดในปัจจุบัน !!

John Riccitiello ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Electronic Arts (EA) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลก

apple_ipadJohn Riccitiello ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Electronic Arts (EA) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้า iPad ได้กลายมาเป็นอุปกรณ์ที่สามารถเล่นเกมได้ที่มีการเติบโตได้รวดเร็วที่สุด นอกจากนี้เขายังมอง iPad เป็น platform ในการเล่นเกมแบบหนึ่งไปเลยอีกต่างหาก สาเหตุก็เนื่องด้วยตัว iPad มีการเชื่อมต่อเครือข่าย Internet ที่ดีกว่าเหล่าคอนโซลอื่นๆ แถมเทรนด์ในการเล่นเกมในสมัยนี้ยังเปลี่ยนไปเป็นแนวการเล่นกับเพื่อน หรือเล่นแข่งทำลายสถิติของผู้เล่นคนอื่นๆเสียมากกว่าที่จะปิดตัวเล่นอยู่คนเดียวแบบก่อนๆ จึงทำให้การเล่นเกมบน iPad เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น ทั้งๆที่เกมที่มียังเป็นเกมแนว casual ที่เล่นเพลินๆเสียเป็นส่วนใหญ่ เกมฟอร์มยักษ์นังมีมาลงได้ไม่ค่อยมากก็ตามที แต่นั่นละครับคือจุดแข็งที่ทำให้มันโต ก็เพราะมันเล่นง่าย เข้าใจง่ายนั่นเองAngry-Birds1

ส่วนในเครื่องเกมอื่นๆนั้น ถึงแม้จะมีระบบเครือข่ายของตัวเองก็ตาม แต่ก็ยังไม่หลากหลายเท่ากับบน iPad ที่สามารถแชร์นู่น นั่น นี่ได้อย่างง่ายดาย แถมยังพกพาไปเล่นได้ยากกว่าซะด้วยซิ แถมเขายังกล่าวถึงเหล่าคอนโซลอีกด้วยว่าต่อไปนี้คงจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมอีกไม่มาก เพราะน่าจะใกล้ถึงทางตันแล้วด้วยInfinity_Blade_Main

Advertisement

ส่วน PC นั้น ดูเหมือนว่าจะได้รับความสำคัญมากขึ้นแล้วครับ เพราะบรรดาผู้ผลิตเกมรายใหญ่มีความสนใจสร้างเกมที่กินสเปกหนักๆลงใน PC ซะมากกว่าคอนโซลซะแล้วตอนนี้ ถ้าเป็นจริง PC ก็ไม่ใช่ลูกเมียน้อยอีกแล้วละนะ เย้ๆๆ !!

ที่มา : Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก