Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คเฮ WD ส่ง WD Scorpio Blue จุสูงสุดถึง 1TB

 

wd

Advertisement

ฮาร์ดดิสก์ 9.5 มม.พร้อมความจุใหม่ เพิ่มขีดพลังสูงสุดให้กับโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์พกพา
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการจัดเก็บข้อมูลกลุ่มเดสก์ท้อป โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์เคลื่อนที่ รวมทั้งตลาดเอ็นเตอร์ไพร์สและกลุ่มคอนซูเมอร์ วันนี้ประกาศวางจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio? Blue? ความจุเต็มอิ่ม 1 เทราไบต์ (TB) นับเป็นฮาร์ดไดรฟ์ขนาดมาตรฐาน 9.5 มม./ 2.5 นิ้ว สำหรับใช้กับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่มีขนาดความจุมากที่สุดเท่าที่มีวางจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ความจุ 1TB มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้านการจัดการของ WD และใช้เทคโนโลยีชั้นนำของจานแม่เหล็ก (platter) แบบสองจานที่มีความจุสูงถึง 500 GB ต่อหนึ่งจาน?
WD Scorpio Blue เป็นผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์ที่ได้รับการออกแบบสำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์พกพาอื่นๆ เพื่อให้สามารถจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างจุใจ ทนแรงสั่นสะเทือนดีเยี่ยม ใช้พลังงานน้อย สามารถยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนาน และมีความเสถียรระหว่างการทำงาน นอกจากนี้ ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue ขนาดความจุ 1TB ยังทำงานในอุณหภูมิต่ำและทำงานเงียบ
“การเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊ค WD Scorpio ความจุ 1 TB ในขนาด 9.5 มม. ทำให้ WD สามารถนำเสนอความจุมหาศาลสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์พกพา” Matt Rutledge รองประธานและผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลสำหรับลูกค้าของ WD กล่าวและว่า “ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะเอาความจุสูงสุดหรือเลือกไดรฟ์ที่บางและเบาแทน เพราะเรานำเสนอทางเลือกที่รวมประสิทธิภาพอันทรงพลังและความน่าเชื่อถือ ในรูปแบบของฮาร์ดไดรฟ์ขนาดเล็กสำหรับโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์ดิจิตอลเคลื่อนที่อื่นๆ รวมทั้ง PC คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค Mac อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบติดตั้งภายนอก และเครื่องเล่นสื่อดิจิตอล?
คุณสมบัติเด่นของ WD Scorpio Blue ประกอบไปด้วย:?

– ใช้พลังงานต่ำ? ด้วยฟีเจอร์การจัดการพลังงานระดับแถวหน้าและประสิทธิภาพสูงสุดผสานเสุดยอดของกลไกการเข้าถึงข้อมูล ช่วยปรับปรุงการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– ทำงานเงียบและอุณหภูมต่ำ ? สำหรับฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊ค ความเงียบถือเป็นสุดยอดปรารถนา ด้วยเทคโนโลยี WhisperDrive? เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ WD ทำให้ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue เป็นหนึ่งในฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้วที่ทำงานได้เงียบที่สุดในตลาด

– เชื่อถือได้เต็มร้อย ? ด้วยเทคโนโลยี SecurePark? ของ WD ทำหน้าที่ควบคุมเก็บหัวอ่านและจัดการให้เริ่มและหยุดหมุนจานดิสก์ในขณะที่ฮาร์ดไดรฟ์หยุดทำงาน จึงมั่นใจได้ว่าหัวอ่านจะไม่สัมผัสบนผิวหน้าของจานดิสก์ ผลลัพธ์คืออายุการใช้งานหัวอ่านที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสียหายจากการตกกระแทกได้อีกด้วย

– ปกป้องกลไกการจากแรงสั่นสะเทือน- ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ ShockGuard? ที่ช่วยปกป้องกลไกการทำงานและผิวหน้าของแผ่นข้อมูลจากแรงสั่นสะเทือน ขณะนี้ได้เพิ่มสเปกสู่ระดับที่ดีที่สุดที่ 400Gs?

– Advanced Format (AF) ? เทคโนโลยีที่คิดค้นโดย WD และถูกนำไปใช้กับผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์รายอื่นในการจัดการเนื้อที่ของไดรฟ์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผลลัพธ์คือ ได้ไดรฟ์ที่มีพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ AF สามารถปฏิบัติการได้เต็มประสิทธิภาพบนโปรแกรมโอเอสดังต่อไปนี้ : Windows? 7, Windows Vista? and Mac OS X Tiger?, Leopard?, Snow Leopard? (เฉพาะโมดูล PVT)

– ผ่านการทดสอบการทำงานร่วมกัน ? WD ได้ทำการทดสอบความเข้ากันได้กับหลายร้อยระบบและหลากหลายแพลตฟอร์มในห้องทดสอบ FIT Lab? และ Mobile Compatibility Lab เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าไดรฟ์ของ WD สามารถทำงานบนระบบต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ราคาและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio? Blue? (model WD10JPVT) ขนาดความจุ 1TB มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่งตั้ง ราคาแนะนำสำหรับผู้ผลิต ประมาณ 4,790 บาท มาพร้อมการรับประกันสินค้านานสามปี ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ http://www.wdc.com/en/products/products.aspx?id=140

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก