Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

โปรโมชั่น : โบรชัว Commart X Gen 2011 รวมโปรโมชั่น Notebook ตัวแรงที่น่าสนใจ Part 1

n4g images1

มาแล้วครับโบรชัวโปรโมชั่นพิเศษจากงาน Commart X Gen 2011 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 กรกฏาคม 2554 โดยงานนี้ทีมงาน N4G ได้รวมโปรโมชั่น Notebook เด็ด ๆ ตัวไฮไลท์ของงานนี้มาให้เราได้อัพเดทกัน

Advertisement

 

MSI

MSI จัดโปรโมชั่นของแรงเอาใจคอเกมแบบเต็ม ๆ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษนำขบวนโดย G-Series Notebook สำรหรับคอเกม ที่เน้นการใช้งานกราฟฟิกแบบเต็ม ๆ ?รวมไปถึง Series รุ่นอื่น ๆ มีมาให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มที่ในงาน Commart X Gen 2011

1.1 convert [Converted]

 

2.1 convert [Converted]

 

 

Lenovo Think Pad

โปรโมชั่นเด็ด ๆ ในงาน Comart X Gen 2011 จาก Lenovo ยกขบวน Notebook มาลดราคาให้ได้เลือกซื้อกันในราคาพิเศษไม่ว่าจะเป็นในตระกูล?Think Pad,Idea Pad ?ในเราได้เลือกซื้อกันภายในงาน ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!!!!

n4g AW Lenovo Commart promotion Daily News Ad final1200

 

 

Toshiba

พบโปรโมชั่นพิเศษจากทาง Toshiba ในงาน Commart X Gen 2011 ?ที่ยกขบวน Notebook ?ราคาพิเศษมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อกัน แน่นอนว่าทางฝั่ง Toshiba ได้นำสินค้าตัวแรงอย่าง Qusmio ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นานมานี้มาให้ลองอีกด้วย งานนี้ขาเกมห้ามพลาด ไปลองพิสูจน์ความสมจริงของ Qosmio Notebook 3 มิติ ที่ไม่ต้องใช้แว่นในการใช้้งานตัวแรกของโลก และร่วมทดสอบความสมจริงกับ Qusmio X770 ภายในงานอีกด้วย

20110721_ThaiRath_FPFC_L745_R8 (3)

 

Thairath 20x14 75ins_NB520_July23_R2

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

Tips & Tricks

แนะนำซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด เล่นได้ไม่อั้น ใช้งานยาวๆ อัพเดท 2024 ซิมเน็ตมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมายตามแต่ละค่าย แถมมีแพ็กเกจทั้งรายวัน รายเดือน ไปจนถึงรายปี แถมการใช้งานซิมแบบรายปีนั้นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการแชร์อินเทอร์เน็ต หรือปล่อย Hotspot หรือใช้เป็นเครื่องสำรอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซิมเน็ตรายปี คุ้มน่าใช้จาก AIS, True, DTAC, NT mobile...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก