Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ปลดปล่อยอารมณ์การเล่นเกมให้เต็มที่อย่างไร้ขีดจำกัดกับ Creative HS-1200 Wireless Gaming Headset

51eDgiioofL

หลังจากที่ผมได้นำเสนอชุดหูฟังในรูปแบบไร้สายไปแล้วบางตัวมีกระแสตอบรับกลับมาค่อนข้างเยอะพอสมควร วันนี้ผมก็มีชุดหูฟังอีกตัวหนึ่งกับค่ายชุดลำโพงที่เคยเป็นตำนานอย่าง Creative คราวนี้กลับมาพร้อมชุดหูฟังแบบไร้สสายในรุ่น Creative HS-1200 Wireless Gaming Headset ที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณเป็นอิสระอย่างสบาย ๆ โดยไม่มีสายไฟเข้ามาพันให้รุรังน่ารำคาญอีกต่อไป ตัวหูฟังออกแบบมาแบบติดอารมณ์ชุดหูฟังสมัยก่อนตัวลำโพงสามารถปรับระดับความสูงได้ตามขนาดของศรีษะของผู้ใช้ ตัวลำโพงด้านซ้ายเป็นส่วนควบคุมการใช้งาน เพิ่ม / ลด ความดังของเสียง ฝั่งด้านขวาจะเป็นส่วนของไมค์ระบบของไมค์เมื่อปรับไมค์มาด้านหน้าตัวไมค์จะทำการเปิดใช้งานทันทีเหมือนพับไมค์เก็บตัวไมค์จะทำการปิดเสียงทันที ชุดหูฟังชุดนี้มาพร้อมกับตัวรับสัญญาณโดยผ่านการเชื่อมต่อจาก USB ชุดหูฟังนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชม. (Creative เขาบอกมาอย่างนั้น….)

Advertisement

ตัวนี้มีปุ่มพิเศษสามารถรองรับการใช้งานร่วมกับโปรแกรม MSN และ Skype ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นชุดหูฟังทางเลือกอีกหนึ่งตัวให้กับคอเกม ใครที่ชอบ Sound แนว ๆ ของ Creative ไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอนกับระบบเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเทคโนโลยี Sound buster X-Fi ที่ให้ความสมจริงในทุกอณูเสียง ความละเอียดและมิติที่เกิดขึ้นในเกมที่เราทำการเล่น โดยราคาค่าตัวเจ้าหูฟังชุดนี้อยู่ที่ $79.9 US(ประมาณ 2,313 บาท)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก