Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Commart X Gen 2011 พร้อมแล้ว 21 – 24 กรกฏาคม 2554 นี้พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

เออาร์ไอพี เตรียมจัดมหกรรมยิ่งใหญ่กลางปี ?คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011? ชูคอนเซ็ปต์รับรัฐบาลใหม่ ?eXpress your eXperience:เปิดพลังสร้างสรรค์ ความเป็นคุณ?

เออาร์ไอพี เตรียมจัดมหกรรมยิ่งใหญ่กลางปี ?คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011? ชูคอนเซ็ปต์รับรัฐบาลใหม่? ?eXpress your eXperience:เปิดพลังสร้างสรรค์? ความเป็นคุณ?

xgen2011_banner

Advertisement

งัดโปรโมชันสุดพิเศษมาเพียบ? แถมยอดชอปสูงสุดได้ควงคนรู้ใจนั่ง ฮ. ชมรอบกรุง พร้อมระเบิดพลัง X Gen สะใจโจ๋ไอทีกับกองทัพแก็ดเจ็ท แท็บเล็ตล่าสุดหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกสรรระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

IMG_3253

ซึ่งแน่นอนละครับพี่น้องว่างาน Commart X Gen ทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมาค่อนข้างได้รับความร่วมมือกับผู้ผลิตเองค่อนข้างมาก รวมไปถึงผู้มาชมงานเองก็ด้วย ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก และผมก็เชื่อว่าครั้งนี้ก็จะเป็นอย่างนั้นครับ ยังงัยผมจะนำภาพบรรยากาศรวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ มาฝากนะครับ แล้วเจอกันครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก