Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Review msi GT780R เกิดมาเพื่อคอเกม

msi GT780R เป็นไปตามคาดครับ ว่าสมรรถนะของมันสุดยอดจริง ๆ เพราะไม่ว่าเกมไหน ๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรคเลยแม้แต่จะรันในความละเอียดหน้าจอถึงระดับ Full HD ก็ไม่อาจจะหยุดหยั้ง msi GT780R ได้เลยครับ

New_Conclusion

Advertisement

 

 

5778_msi_gt780_1

จบไปแล้วนะครับกับผลการทดสอบ msi GT780R เป็นไปตามคาดครับ ว่าสมรรถนะของมันสุดยอดจริง ๆ เพราะไม่ว่าเกมไหน ๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรคเลยแม้แต่จะรันในความละเอียดหน้าจอถึงระดับ Full HD ก็ไม่อาจจะหยุดหยั้ง msi GT780R ได้เลยครับ นอกจากสเปคเครื่องที่แรงแล้วยังมี Feature อื่น ๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดระดับเมพอย่าง Steelseries เป็นผู้ออกแบบพร้อมประกอบให้อีกตังหาก รวมไปถึงลำโพง Dynaudio ที่ให้เสียงแบบลำโพงแยกบางตัวอายแล้วอายอีกเลยครับ นอกจากนั้นจะมีพวก Design ของบอดี้วสัดุในการประกอบแล้ว ทุกอย่างลงตัวมาก ๆ เลยละครับ สำหรับใครที่มีงบที่จะหาซื้อได้ ผมก็ Recommend ครับ เป็นอีกเครื่องที่น่าซื้อไม่น้อยไปกว่าพวก AlienWare หรือจะเป็นพวก Toshiba Qosmio เลยครับ

??????????????????????????????????????????

AWARD

15-1-2554 11-14-17

msi GT780R สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

scores

เราจึงขอมอบรางวัล Platinum ให้กับ msi GT780R

N4G_NB_Platinum

 

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในบ้านเราตอนนี้มีตัว MSI GT780DXR ออกมาแล้วกับการ์ดจอที่อัพเกรทขึ้นมาเป็น GTX570M Advertisement

Buyer's Guide

หลังจากการเปิดตัวการ์ดจอ GTX 560M ตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาเพียบแล้ว ทีมงานเลยขอพาไปแนะนำเสียหน่อยAdvertisement

Buyer's Guide

ปัจจุบันนี้การ์ดจอของโน๊ตบุ๊คแข่งกันที่แรมการ์ดจอเสียแล้ว เพราะการ์ดจอเหมือนกันเลยต้องไปตัดสินกันที่แรมการ์ดจอ Advertisement

Notebook Review

 Advertisement ต้องยอมรับเลยครับว่า MSI GT780 เป็นขีดสุดของโน๊ตบุ๊คในปัจจุบัน ด้วยประสิทธิภาพความแรงที่เหนือกว่าใครด้วยซีพียู Core i7 และการ์ดจอเทพอย่าง GTX560M ซึ่งรองรับเกมหนัก ๆ ในปัจจุบันได้ทั้งหมด หรือจะเป็นแรมและฮาร์ดดิสก์ที่ให้มาเต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกั๊ก มัลติมีเดียสมบูรณ์แบบด้วยจอภาพแบบด้านขนาด 17.3 นิ้วแบบ Full HD พร้อมลำโพงจาก DYNAUDIO และไดรฟ์ Blu-ray ไม่ว่าจะดูหนัง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก