Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Notebook of the year 2009 : สุดยอดโน๊ตบุ๊คโด่งดังที่สุดแห่งปี

ASUS of the year 2009 : ASUS F83SE-VX047asusF83SE

สำหรับ ASUS ก็คงไม่ต้องพูดถึงกันมากมาย เพราะเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความทนทานและประสิทธิภาพอยู่แล้ว แต่สำหรับ Notebook of the year ของ ASUS นั้นก็คงต้องเป็นรุ่นที่ไม่ธรรมดาหน่อย เพราะมีประสิทธิภาพสูงมากในการทำงานทั้งมัลติมีเดีย การประมวลผลงาน การเล่นเกมส์หรือพกพา แถมรองรับการใช้งานรูปแบบต่างๆได้อย่างครบครัน และก็คงจะเป็นรุ่นใดไปไม่ได้นอกจากรุ่น ASUS F83SE-VX047 นั่นเอง ที่ฮอตฮิตมากในเหล่าบรรดาผู้ที่เน้นใช้งานมัลติมีเดีย และหลงใหลในสไตล์ของ ASUS เรื่องสเปคนั้นไม่ต้องพูดถึงสามารถชมได้ที่ลิ้งด้านล่างเลย แต่จุดเด่นๆก็จะมีทั้งความนิยม ในงานต่างๆที่ผ่านมาตลอดปีที่ใครๆก็จับจ้อง และเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก นับได้ว่าประสิทธิภาพเกินราคาไปมากเลยทีเดียว

asus f83se

Advertisement

Link : https://notebookspec.com/notebook/2389-ASUS-F83SE-VX047.html

ทำให้ ASUS F83SE-VX047 ได้รางวัล Notebook of the year 2009 ประจำ NBS ไปครองอย่างไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียว

Notebook of the year 2009

สำหรับ Notebook of the year 2009 ภายในปีนี้ก็คงจะช่วยให้ท่านๆทั้งหลายเห็นอะไรดีๆหลายอย่าง อาจจะเป็นรุ่นที่ท่านทั้งหลายใช้ๆกันอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งทาง NBS จัดทำขึ้นมาโดยอ้างอิงจากข้อมูลทางสถิติ งาน Event ต่างๆและจากผู้ที่ใช้งานในรุ่นนั้นๆ โดยไม่ได้เป็นทางการแต่อย่างใด แต่ก็เป็นสิ่งที่สรุปได้เลยว่าตลอดปีที่ผ่านมานั้น รุ่นใดครองใจคนได้มากที่สุดตลอดปี 2009 ที่ผ่านมา และบทความนี้ยังช่วยให้ยี่ห้อดังๆต่างภายในประเทศไทยได้เห็นถึงจุดมุ่งหมายของคนไทยที่ต้องการโน๊ตบุ๊คตลอดปีที่ผ่าน และหวังว่าจะนำไปปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการมากยิ่งขึ้น

สำหรับท่านที่เห็นต่างไปจากเราหรือว่ามีรุ่นดีๆแนะนำก็สามารถเสนอได้ ผ่านทาง Comment ด้านล่าง โดยทาง NBS จะมีบทความเกี่ยวกับ ?สุดยอดโน๊ตบุ๊คแห่งปีอีกด้วย ตามแขนงต่างๆ? ท่านอาจจะได้เป็นผู้เลือกและได้รับของรางวัลจากทาง NBS ไปอีกด้วย..

Writer : NBS Staff
Editor : Dong

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

REVIEW

Lenovo Yoga Book 9i ครบเครื่อง จอ OLED แบบคู่ แบบสัมผัส พับได้ 360 ขุมพลัง Intel Core Ultra ตัวจบของครีเอเตอร์ Lenovo Yoga Book 9i โน๊ตบุ๊คจอคู่สุดพรีเมียม ขุมพลังรุ่นใหม่ Intel Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก