Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

จัดโน๊ตบุ๊คคอเกมกันต่อจาก MSI GT780

142aในที่สุด MSI ก็ออกรุ่นต่อของตระกูล GT ออกมาจนได้ กับ GT780 โน๊ตบุ๊คสำหรับขาแรงที่ต่างเฝ้ารอกันอยู่ อัดมาด้วย Intel Core i7-2630QM เป็น CPU แบบ quad-core ที่มีความเร็วพื้นฐานอยู่ที่ 2.0GHz และการ์ดจอจาก nVidia GeForce GTX 560M ที่มาคู่กับแรม 1.5GB GDDR5 ในชุดของการ์ดจอ ถือว่าเป็นระดับ high-end ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

ตัวใหม่นี้จะใช้คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตโดย SteelSeries ยี่ห้อผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมที่คิดว่าไม่น่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ใช่แค่มีความทนทานที่ดีเยี่ยมเท่านั้น ยังมีการย้ายตำแหน่งของปุ่ม Windows จากเดิมที่อยู่ทางซ้าย ไปอยู่ทางด้านขวาแทนด้วย แล้วทำการเอาพื้นที่ว่างมาเพิ่มขนาดให้กับปุ่ม Ctrl และ Alt แทน ทำให้ยากมากที่จะกดมันไม่โดน ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนนึงเลยทีเดียว สำหรับการเล่นเกมที่พลาดไม่ได้แม้ปัญหาเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นการกดปุ่มไม่โดนนี้ ยังไม่พอด้านความสวยงามสไตล์เกมเมอร์ก็ต้องมาคู่กันด้วย ด้วยไฟส่องสว่างคีย์บอร์ดแบบ LED และไม่ใช่แค่สวย แต่ยังทำให้ช่วยใช้งานได้ง่ายขึ้น เพราะว่ามันสามารถส่องสว่างขึ้นมาเฉพาะปุ่ม สำหรับปุ่มที่ใช้งานในเกมเท่านั้นได้ด้วย ในขณะที่ปุ่มอื่นๆก็จะมืดสนิท

Advertisement

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก