Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ยืนยันแล้ว DLC ชุดใหม่ของ Brink ‘Agents of Change’ เดือนกรกฎาคมนี้ เล่นฟรี 2 อาทิตย์

มีภาพ screen shot ล่าสุดของชุดดาวน์โหลดเพิ่มเติมใหม่ สำหรับเกม Brink มาให้ดูกันอีกแล้ว โดยชุดล่าสุดตัวนี้มีชื่อว่า ‘Agent of Change’ โดยมีกำหนดหมายจะพร้อมให้ได้เล่นกันต้นเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับ PSN, XBLA และ Steam และจะยังได้เล่นฟรีสำหรับ 2 อาทิตย์แรกอีกด้วย

ชุด Agent of Change DLC นี้จะนำฉากสำหรับโหมดหลายผู้เล่นใหม่ 2 ฉาก คือ the Founders’ Tower และ Labs; ชุดสำหรับผู้เล่นใหม่ 2 ชุด คือ The Sad Punk และ The Limey; อาวุธใหม่อีก 2 อย่าง คือ bayonets และ weapon shields และสุดท้ายคือ 5 ความสามารถใหม่ของผู้เล่น นอกเหนือจากที่กล่าวมาทั้งหมด ก็จะมีในส่วนของการอัพเดทระบบตัวเกมในด้านอื่นๆทั้ง โหมดออนไลน์, AI, อาวุธ และอีกมากมายหลากหลายที่มีการพูดถึงกันในสังคมของเกม BrinkBrinkScreen1--article_imageBrinkScreen3--article_imageBrinkScreen4--article_imageBrinkScreen2--article_image

Advertisement

ที่มา: gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก