Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

LA Noire ขยับสู่ PC เร็วๆนี้แล้ว

ผู้ให้กำเนิดเกม LA Noire อันโด่งดัง อย่าง Rockstar Games ที่ชื่อตัวค่ายผู้สร้างเองก็ดังดีสีไม่ตกอยู่แล้ว กำลังจะขยับเกมนี้มาลงในแพลตฟอร์ม PC ด้วย แฟนๆเกมคอมพิวเตอร์ได้ยินแล้วคงหูกางเป็นกระด้งกันเลยแน่ๆ โดยหัวหน้าทีมผู้ดูแลรับผิดชอบยังบอกสัญญามาอีกด้วยว่า ตัวเกมจะรองรับเครื่องได้หลากหลายสเป็ก จะมีส่วนให้ปรับได้ตามความเหมาะสมของเครื่องแต่ละเครื่อง ไม่ว่าจะทั้งเบา ทั้งแรง ตามใจชอบ ได้ยินอย่างนี้เข้าไปก็ยิ่งน่าชื่นใจเข้าไปอีก ว่าแม้คนงบน้อยๆ ก็ยังมีหวังที่ได้จะได้เล่นเกมใหม่ๆ ยังไม่พอ เวอร์ชั่นที่จะลง PC นี้ก็จะยังรองรับ 3D อีกด้วย เพิ่มฟีเจอร์ และอรรถรสกันแบบสุดๆLA Noire_screenshot_429--article_image

สำหรับวันเวลาที่จะออกแน่นอนนั้นยังไม่ได้ประกาศ แต่เชื่อว่าคงไม่นานเกินรอ ส่วนแพ็กเกจที่จะออกขาย ก็แน่นอนว่าต้องมีทั้งแบบดาวน์โหลดแบบไฟล์ดิจิตอล และกล่อง เลือกกันได้ตามความชอบเลย

Advertisement

ที่มา: gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ล่าสุดก็มีวิดีโอตัวอย่าง gameplay ออกมาให้ดูเพิ่มเติมกันแล้ว กับเกมที่หลายๆคน โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้เหล่าฮีโร่ทั้งหลาย ตั้งหน้า ตั้งตา คอยเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ว่าเมื่อไหร่จะมีของจริงออกมาให้ได้เล่นกันซะที อย่าง Batman: Arkham City ที่เป็นภาคต่อจาก Arkham Asylum โดยมีการพัฒนาสิ่งต่างมากมายให้ดีกว่าเดิมเยอะมาก ไอของเก่าที่หลายๆสำนัก หลายๆคน ว่ากันว่าดีแล้ว ในของใหม่นี้มันจะดีไปมากกว่านั้นอีก จะยกตัวอย่างกันให้ดู – สามารถสวมบทเล่นเป็น...

Gaming Notebook

ค่ายเกมต้นสังกัดเกมฟุตบอลสุดฮอตอย่าง FIFA 12 ออกมากำหนดวันออกวางจำหน่ายเกมแล้ว โดยในอเมริกาจะเป็นวันที่ 27 เดือนกันยายน และในยุโรปจะเป็น 30 กันยายน โดยออกพร้อมกันทั้ง 3 แพลตฟอร์ม PlayStation 3, Xbox 360 และ PC EA ยังยืนยันถึงระบบ Impact Engine ที่ใช้ในการทำตัวเกมอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก