Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Sony อัพเดทสี Vaio C ใหม่ และ Vaio E มี Sandy Bridge

Sony-VAIO-E-Series-1โน๊ตบุ๊ครุ่นกระแสหลักอย่าง Vaio ซีรีส์ E และ C มีการอัพเดทเพิ่มความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย อย่างสีใหม่ของตระกูล C และ CPU ใหม่ในตระกูล E ทั้งขนาด 14, 15 และ 17 นิ้วของตระกูล E ในที่สุดก็หันมาใช้ CPU Sandy Bridge ตัวใหม่จาก Intel หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อคือ Core i รุ่นที่ 2 โดยมีมาให้เลือกทั้ง Core i3 และ i5 พร้อมทั้งยังมีตัวเลือกเป็น AMD Fusion ในรุ่น 15 นิ้วอีกด้วย โดยในรุ่นสเป็กเบากว่าของซีรีส์ E จะมีสีทั้งหมด 4 สี น้ำเงิน, ชมพู, ขาว และ ดำ ส่วนรุ่นสเป็กแรงกว่าจะมี 2 สี คือ ขาวและดำSony Vaio C Series

ซีรีส์ C ยังคงมีสเป็กเหมือนเดิม แต่ว่าจะมีสีใหม่เพิ่มเข้ามาคือ Neon Red และ Thunder Blue ทุกตัวที่พูดถึงจะพร้อมให้จองล่วงหน้าวันที่ 19 มิถุนายนี้ (แหม่ ตระกูล C จาก Vaio นี่สีเค้าแรงดีไม่มีตกจริงๆ)

Advertisement

image

ที่มา: laptopspec, engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

มาถึงกันอีกค่ายสำหรับ Sony ที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊คมาเป็นเวลาช้านาน ก็ออกเครื่องตระกูล E ใหม่

Notebook News

และแล้วความเคลื่อนไหวอีกหนึ่งก้าวจาก Sony ก็มาถึง กับเครื่อง VAIO C ตระกูลราคาไม่แพงจาก Sony ที่เตรียมพร้อมออกรุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2012 แล้ว โดยยังคงในขนาดขวัญใจชาวประชาเหมือนเช่นเดิม คือ 14 และ 15 นิ้ว มาพร้อมกับ CPU ใหม่ Ivy Bridge และ Sandy...

Gaming Notebook

ไม่บ่อยนักนะครับ ที่เราจะได้ Notebook จาก Sony มารีวิว สำหรับคราวนี้เครื่องที่อยู่กับผมก็จะเป็น SONY VAIO E

Notebook News

อันนี้เหมือนจะเป็นของเดิมโมใหม่หรือเปล่าไม่ทราบ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก