Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Preview] LENOVO Ideapad G770

ถามผมว่ามันเหมาะกับการเล่นเกมไหม ผมคิดว่ายังครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหม คุ้มโคตร ๆ ครับ

บร๊ะ เรามาต่อกันอย่างต่อเนื่องกันเลยนะครับ ใครที่ชอบแบบใหญ่ ๆ ยาว ๆ ต้องตัวนี้เลยครับ คุ้มโคตร ๆ คือผมก็ยังตกใจอะครับ ราคานี้จริง ?? แต่ก็จริงครับ ราคานี้

New_Introduction.png

Advertisement

 

G770-2L

เป็นอีกเครื่องนึงนะครับที่ถูกถามหามาอย่างมากมาย หลังจากที่เว็บเราได้ลงสเปคลงไปในเดต้าเบส หลายคนถามว่าราคานี้ใช่หรอ เข้าไทยแน่หรอ สเปคแบบนี้หรอ วันนี้เครื่องขายจริงแล้วนะครับ ราคานี้ สเปคนี้ด้วยครับ ผมละรู้สึกอดใจไม่ได้ที่จะเร่งรีบไปหาเครื่องมาทดสอบให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน อย่าพูดเยอะเลยดีกว่าครับ ไปชมกันเลย

New_Specification.png

G770-Spec

Link :: /web/notebook4game/3770-LENOVO-Ideapad-G770.html

LENOVO Ideapad G770 เป็น Notebook ที่หลายคนจับตามองอย่างมากด้วยสเปคและราคาที่โดดเด่นโดนใจ มาพร้อมกับพลังประมวลผลจาก Intel Core i5-2410M ซีพียู Core i5 Gen 2 ที่ถูกปรับปรุงให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น จับคู่มากับการ์ดจอ AMD Radeon HD 6650M ผ่านเทคโนโลยี AMD Dynamic Switchable โดยจะแสดงผลบนหน้าจอขนาดใหญ่โตมโหฬารถึง 17.3 นิ้ว ด้วยความละเอียด 1600 x 900 แรมให้มา 4 GB DDR 3 ฮาร์ดดิสก์ให้มา 750 GB พอร์ตต่าง ๆ มีให้ครบ USB 2.0 หรือจะเป็น 3.0 ก็มาให้ ขาดอย่างเดียว Windows แต่ก็อย่างว่าละครับ ราคานี้ได้เท่านี้ก็ดีมากพอแล้วครับ ต่อไปเราไปดูผลการทดสอบกันเลยยย ?

n4g New Product thumb1

รูปลักษณ์ภายนอก

Lenovo ideapad G770 4

Lenovo ideapad G770 2 Lenovo ideapad G770 3

LENOVO Ideapad G770 นั้นเป็น Notebook ขนาดยักษ์ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว การออกแบบนั้นถือว่าออกแบบมาเป็นในโทนเรียบ ๆ อย่างว่าแหละครับว่า ถ้าใครจะซื้อ Notebook รุ่นนี้ไป คงจะนำไปวางไว้ในบ้าน ที่ห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เพราะฉะนั้นดีไซน์เอาแค่พอดูได้ก็พอ ไม่ต้องสวยงามมาก ส่วนความแข็งแรงนั้นอยู่ในระดับกลาง ๆ ครับ บอดี้ทำออกมาจาก พลาสติก ลายอะลูมิเนียมบรัช ถือว่าเรียบง่ายแต่หรูหรา

รูปลักษณ์ภายใน

Lenovo ideapad G770 5

เรามาดูภายในกันต่อดีกว่าครับ แน่นอนละครับว่า ด้วยพื้นที่ที่เหลือ ๆ LENOVO Ideapad G770 จึงได้ใส่คีย์บอร์ดมาแบบชุดใหญ่ จัดเต็ม มีครบหมดทุกอย่างครับ Num Pad ก็มีมาให้ใช้งานได้สะดวกสบายครับ ที่พักข้อมือก็มีบริเวณเยอะมาก ใหญ่จริง

Lenovo ideapad G770 13 Lenovo ideapad G770 14

ตำแหน่งที่วางชื่อรุ่นและยี่ห้อยังคงอยู่ตรงเดิม

Lenovo ideapad G770 10

พลังความแรง

Lenovo ideapad G770 11 Lenovo ideapad G770 12

ปุ่มเปิเครื่องเวลาเปิดมีไฟสีฟ้าเปร่งออกมาด้วยละครับ รูปด้านขวาคือไมค์นั่นเอง

Lenovo ideapad G770 32

ปุ่มเปิดปิดสัญญาณ Wi-Fi พูดไปก็ดูสะดวกไปอีกอย่างครับ ง่าย ๆ ดี

ลำโพง

Lenovo ideapad G770 17

ตำแหน่งลำโพงของ LENOVO Ideapad G770 นั้นไม่น่าถอยต่ำไปอยู่ด้านใต้เครื่องเลยครับ เวลาเล่นบนที่นอนจะได้รับเสียงที่ไม่โอเคนะสิครับ

รูปลักษณ์คีย์บอร์ด

Lenovo ideapad G770 9

Lenovo ideapad G770 21

อย่างว่าละครับ LENOVO Ideapad G770 เครื่องนี้มีขนาดใหญ่มากถึง 17.3 นิ้วทำให้คีย์บอร์ดนั้นถูกวางมาแบบสบาย ๆ ขนาด Full Size มี Num Pad ครบ Touch Pad มีการตอบสนองไว ไม่ช้าอืดอาด โดยรวมถือว่าส่วนบริเวณควบคุมทำออกมาได้ดีครับ

พอร์ตเชื่อมต่อต่างๆLenovo ideapad G770 20

ด้านหน้าประกอบไปด้วยที่เปิดปิด Wi-Fi และ Card Reader

Lenovo ideapad G770 18

ด้านขวาประกอบไปด้วย Audio in, Drive DVD และ USB 2.0

Lenovo ideapad G770 19

ด้านซ้ายประกอบไปด้วยที่ระบายความร้อน พอร์ต VGA, LAN, HDMI, USB 2.0 2 พอร์ต และ USB 3.0

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement Link : https://notebookspec.com/notebook/3770-LENOVO+Ideapad+G770.html เดี๋ยวนี้โน๊ตบุ๊คนับวันจะขยายร่างใหญ่ขึ้นทุกที 15 นิ้วตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว จนเริ่มมีคนโหยหาโน๊ตบุ๊คที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นไปอีก เพื่อทำงานที่ต้องการและมีความละเอียดสูง อีกทั้งยังสามารถยกไปพรีเซนต์ตามที่ต่าง ๆ ได้เลย ผู้ผลิตเองเหมือนจะรู้ใจจึงส่งโน๊ตบุ๊คไซต์บิ๊กกันมามากขึ้น และหนึ่งในนั้นที่น่าสนใจทั้งราคาไม่แพง และพร้อมจำหน่ายแล้วนั่นก็คือ Lenovo IdeaPad G770 Lenovo IdeaPad G770 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นขนาดใหญ่สะใจด้วยจอภาพขนาดใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว...

Gaming Notebook

วันนี้เราอยู่กับ Notebook ตัวใหม่ล่าสุดจาก Lenovo กับ Lenovo IdeaPad G770 ตัวใหม่ที่เปลี่ยนซีพียูให้แรงขึ้นไปอีกขั้นกับ Intel Core i5-2430M พร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

Gaming Notebook

พรุ่งนี้ก็งานคอมมาร์ทแล้วนะครับ สำหรับบทความการเลือกซื้อ Notebook ก็มาถึง Part ที่ 3กันแล้วนะครับ กับการเลือกซื้อ Notebook แบบถูก ๆ คุ้ม ๆ ครับ เรามาดูกันว่าใจตรงกันกับทีมงานรึป่าว

Gaming Notebook

อย่างที่ทราบ ๆ กันครับว่าช่วงนี้มีงาน Pantip Hotsale ที่ Pantip ทุกสาขาเลยครับ ทางทีมงาน Notebook4Game ก็เลยขอจับ Notebook มาฟันธงให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซือ้กันเลยครับ พร้อมแล้วไปดูกันเลยครับ เราจะไล่ตั้งแต่อันดับราคาไม่แพงจนไปถึงราคาค่อนข้างสูงเลยนะครับ ลองตัดสินใจดูเลยครับพี่น้องAdvertisement ทำไมถึงน่าซื้อ ? CPU เป็น Intel Sandy...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก