Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Computex Taipei 2011 พาทัวร์บูธ Acer และ AMD ภาค 1

ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีชั้นนำของโลกอีกครั้งนึง ซึ่งบทความนี้ผมก็จะไปทัวร์บูธของ Acer และ AMD กันก่อนนะครับ ให้ดูกันยาว ๆ หลาย ๆ ตอน ซึ่งผมก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า Notebook แต่ละยี่ห้อนั้นเด็ดมากมายครับ พร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าครับ

n4g Computex Taipei 2011 acer amd 22

ต่อมาก็คือเจ้าซีรี่ย์ 5 เหมือนเดิมนี่แหละครับ แต่เป็นตัว Top จ้าา

Advertisement

n4g Computex Taipei 2011 acer amd 23

n4g Computex Taipei 2011 acer amd 24

n4g Computex Taipei 2011 acer amd 25

ดูสเปคแล้วแรงซะใจกันเลยทีเดียว

AMD

n4g Computex Taipei 2011 AMD 04

มาดู AMD กันบ้างดีกว่าครับ

n4g Computex Taipei 2011 AMD 01

n4g Computex Taipei 2011 AMD 02

สิ่งที่เน้นจริง ๆ คงจะเป็น Component ซะมากกว่าครับ สำหรับงานนี้ครับ

n4g Computex Taipei 2011 AMD 03

n4g Computex Taipei 2011 AMD 05

โชว์จอ 360 องศส จากพลังการ์ดจอของ AMD

n4g Computex Taipei 2011 AMD 06

n4g Computex Taipei 2011 AMD 07

n4g Computex Taipei 2011 AMD 08

ส่วนตลาด Notebook นั้นถือว่าไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่กับ AMD เจ้านี้ ใครที่รอพวกซีพียูตระกูล Fusion A Series ก็อดเจอ ผมก็เซ็งมากมาย นึกว่าจะได้เห้นซะแล้ว อุตสาห์โมษณาซะดิบดี แต่ก็ถือว่าเอาเถอะ รองานหน้าก็ได้ครับ โอเคครับ จบลงแล้วกับภาคแรก รอชมภาค 2 ได้เร็ว ๆ นี้ครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่งานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีชั้นนำของโลกอีกครั้งนึง เรายังคงอยู่ใน Taipei กันอยู่นะครับ ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ เบื่อกันรึยังครับ วันนี้ก็คงมาเป็บทความสุดท้ายแล้ว ก่อนที่ผมจะกลับไปยังกรุงเทพมหานคร นะครับ

Gaming Notebook

เรายังอยู่กับงาน Computex Taipei 2011 กันอยู่นะครับ ซึ่งตรงนี้ผมขอนำภาพเก็บตกสาว ๆ Pretty ในบูธต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันนะครับ เอ่? ผมก็ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันไหมเอ่ย แต่ผมก็อยากจะนำเสนอจริง ๆ ครับ กับภาพในวันแรก ผมเดินไป ๆ มา...

Gaming Notebook

บูธด้านล่าง Advertisement เราลงมาดูบูธด้านล่างกันบ้างดีกว่าครับ ส่วนใหญ่ก็เน้นโชว์ต่อเดียวกับด้านบนนี่แหละครับ อะไรที่ห้อง VIP มี ที่แสดงก็จะมีครับ ชุดเล่นน้ำก็มีนะครับ เหมือนข้างบนเลย CM Storm ข้างล่างนั้นจัดเต็มเลยจริง ๆ ครับ เมาส์นั้นต้องบอกเลยว่า สวยมากครับ สีดำก็สวยงาม สีแดงก็เข้าท่า ตัว Top ก็ดูดี Pretty ก็ดูเข้าท่าเข้าทาง...

Gaming Notebook

ผ่านมาแล้วนะครับ 2 วันกับชีวิตผมที่ไต้หวัน วันนี้ก็ได้ไปดูงานที่ตึก 101 ไทเป ตึกที่สูงเป็นอันดับ 2 ของโลก ซึ่งในนั้นมีเจ้าพ่อวงการ Component อย่าง Gigabyte จัดแสดงสินค้าอยู่ภายใน ผมและคุณสราวุธได้รับเชิญไปดูงานด้วย โดยมีคุณแอนดรี้ ได้คอยตอบรับอยู่ ซึ่งก็ได้แนะนำ Notebook เครื่องแหล่ม ๆ ให้เราได้พบกัน พร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้าา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก