Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

microSD ความจุ 64GB ตัวแรกในโลกจาก Kingmax มาแล้ว ใครสนก็เตรียมจัดเลย

ในที่สุดก็มีเปิดตัวออกมาแล้วครับ สำหรับ microSD ที่มีความจุสูงถึง 64 GB เป็นเจ้าแรกของโลก

KINGMAX-introduces-worlds-first-64GB-microSD-cardในที่สุดก็มีเปิดตัวออกมาแล้วครับ สำหรับ microSD ที่มีความจุสูงถึง 64 GB เป็นเจ้าแรกของโลก ซึ่งเจ้าของก็คือ Kingmax ผู้ผลิตหน่วยความจำในคอมพิวเตอร์นั่นเอง โดยมาในมาตรฐาน SDXC class 6 ซึ่งมีความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลอยู่ที่ 48 Mb/s อีกทั้งยังรับประกันให้ตลอดระยะเวลาการผลิตอีกด้วย

แต่ก็ใช่ว่าซื้อมาแล้วจะใช้ได้เลยนะครับ เพราะต้องดูด้วยว่าอุปกรณ์ที่เราจะนำไปใช้ด้วยว่ารองรับ microSD ที่ความจุเท่าไร ประเภทไหน ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่าซื้อไปบูชาเล่นกันไป ส่วนราคากับวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีแจ้งมาครับ

Advertisement

ที่มา : Engadget, Phonearena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้าพูดถึงค่าย Kingmax เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เวลานี้ออกแรมตัวใหม่เป็น DDR4 RGB ซึ่งถือว่าเป็นตัวจี๊ดของค่ายนี้ ในรุ่น Zeus Dragon DDR4 ที่สำคัญมาในแบบ RGB อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบหรืออยากแต่งคอมให้มีสีสันกันแบบครบเซ็ต ต้องไม่พลาด

Other News

GoPro เป็นกล้องที่หลายคนเรียกว่า “Action camera” สำหรับคนที่มีใจรักในการท่องเที่ยว ผจญภัย และต้องการเก็บภาพสุดประทับใจในมุมมองที่ต่างออกไป และให้ความรู้สึกตื่นเต้น

Notebook News

Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมคอนโซลขนาดกระทัดรัด ที่ทั่วโลกจับตามองและรอคอยการวางจำหน่ายอย่างใจจดใจจ่อ และเผยข้อมูลเมื่อเดือนมกราคม ในการรองรับเมมโมรีการ์ดจากภายนอก

Other News

ในปัจจุบันผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือในการถ่ายภาพคุณภาพสูงและวีดีโอความละเอียดสูงมากขึ้น ทำให้ความจำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้นและให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นการสำรองข้อมูลที่น่าเชื่อถือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก