Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

แพ็กกระเป๋าเตรียมไปงาน Computex 2011 กับรายงานสด Live in TAIPEI

ถ้าผมจะพูดถึงงานมหกรรมไอทีระดับอย่าง Computex เพื่อน ๆ จะรู้จักกันไหมเอ่ย แต่แน่นอนละครับว่า มันคืองาน Number 1 ที่รวบรวมสินค้าไอทีใหม่ ๆ เอาไว้ในงานเพื่อเน้นโชว์ ไม่เน้นขาย ออกแนว Indy ก็ว่าไปครับ

Advertisement

Computex Taipei หรือ Taipei International Information Technology Show เป็นงานแสดงสินค้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรืออยู่แวดวงของธุรกิจอุปกรณ์ IT ซึ่งเป็น 1 ใน 3 งานที่ใหญ่ที่สุด (CeBit, CES, Computex Taipei) และใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งจะแตกต่างจากอีก 2 งานอย่างชัดเจน เพราะในปัจจุบันบริษัทไอทีชั้นนำก็ล้วนแต่มีฐานการผลิตอยู่ในประเทศจีนหรือไต้หวัน โดยเฉพาะในไทยจะคุ้นเคยกับแบรนด์จากไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น MSI, ASUS หรือ Gigabyte ก็ล้วนเป็นแบรนด์จากไต้หวันทั้งนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ไต้หวันจะเป็นหนึ่งในเมืองแห่งเทคโนโลยีชั้นนำไม่แพ้ซิลิกอนวัลเล่ย์ในอเมริกา ที่มีบริษัทใหญ่ๆ อย่าง AMD, Intel หรือ Apple ตั้งอยู่นั่นเองละครับ โดยในงาน COMPUTEX TAIPEI 2011 ครั้งนี้ ที่จัดขึ้นวันที่ 31 พฤษภาคม ? 4 มิถุนายน 2011 นี้ ณ ประเทศไต้หวัน กรุงไทเป

งานใหญ่ ๆ แบบนี้ถ้าทีมงานนั้นพลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศและข่าวสารมาฝากเพื่อน ๆ ก็กระไรอยู่ ทีมงานจึงได้รับเกียรติจากทาง msi ให้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทีมงานสัญญาว่าเราจะไปเก็บทุก ๆ อย่างให้ได้มากที่สุด มาฝากเพื่อน ๆ กันนะครับ จุดหลัก ๆ ของเราคงจะเน้นไปที่ Notebook แรง ๆ และอุปกรณ์ในการเล่นเกมจะเอามาฝากเพื่อน ๆ แน่นอน ยังงัยอยากให้ติดตามกันดี ๆ ครับ

ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้เราทำอะไรบ้างก็แสดงความคิดเห็นได้เลยนะครับ

ขอบคุณ MSI ที่สนับสนุน N4G ในงาน Computex Taipei 2011 ครับ

n4g MSI logo1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นหนึ่งมหกรรมงานไอทีที่มีการนำเสนอสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย อย่างงาน COMUTEX 2012 ที่จัดขึ้นที่ ไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 5-9 มิถุนายน

Notebook News

โด่งดังกันเป็นพลุแตกกับแบรนด์คอมพิวเตอร์จากไต้หันแบรนด์นี้

Notebook News

เวียนกลับมาบรรจบอีกหนึ่งปีแล้วนะครับสำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า IT ระดับโลกกับ? Computex Taipei Advertisement

Gaming Notebook

สำหรับงานมหกรรมแสดงสินค้าไอทีชั้นนำของโลกก็เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ วันนี้ทีมงานขออนุญาตินำภาพบรรยากาศจากบูธของ msi มาฝาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก