Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ SATA รุ่น WD AV-GP ใหม่ความจุสูงสุด 3 TB

กรุงเทพฯ ?24 พฤษภาคม 2554? ? เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป ผู้นำตลาดฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องเดสก์ท็อป โน๊ตบุ๊ค

กรุงเทพฯ ?24 พฤษภาคม 2554? ? เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป ผู้นำตลาดฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องเดสก์ท็อป โน๊ตบุ๊ค รวมทั้งองค์กรที่ต้องการฮาร์ดไดรฟ์ความจุสูงในการจัดเก็บข้อมูลและผู้ใช้งานทั่วไป วันนี้ประกาศส่งฮาร์ดไดรฟ์รุ่นใหม่แบบ SATA ในตระกูล WD AV-GP นำเสนอความจุเต็มอิ่ม 2.5 เทราไบต์ และ 3.5 เทราไบต์ ตั้งเป้าส่งฮาร์ดไดรฟ์ใหม่เจาะตลาด audio-video (AV) ทั้งนี้ ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP ขนาด 3.5 นิ้ว ทั้งรุ่นความจุ 2.5 เทราไบต์และ 3.5 เทราไบต์มอบความน่าเชื่อถือในการทำงานแบบ 24 X 7 กินพลังงานไฟน้อย และนำเสนอความจุที่ยากจะหาคู่แข่งเทียบได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแอพพลิเคชันด้านภาพและเสียง ซึ่งต้องใช้พื้นที่บรรจุข้อมูลขนาดใหญ่ เช่น เครื่องบันทึกภาพวิดีโอดิจิตอล กล้องวิดีโอวงจรปิด เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บสื่อแบบไดรฟ์เดียว และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดียแบบติดตั้งภายนอก

PRN Graphic AV-GP 3 TB

Advertisement

จิม เวลช์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอก และหน่วยธุรกิจคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ WD กล่าวว่า ?ไดรฟ์ WD AV-GP ได้รับการออกแบบเพื่อให้ทำงานโดยไม่ติดขัดแม้จะอยู่ภายใต้ภาวะอุณหภูมิที่สูง หรือสภาพแวดล้อมที่มีการสตรีมภาพและเสียงดิจิติอลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไดรฟ์ WD AV-GP สามารถจัดเก็บไฟล์ภาพและเสียงความคมชัดสูงได้มากกว่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และด้วยความจุ 2.5 และ 3.5 เทราไบต์ล่าสุดของเรา ฮาร์ดไดรฟ์นี้จะรวมระหว่างความจุที่ไม่มีใครเทียบได้ ผนวกกับเทคโนโลยี WD GreenPower Technology? ที่ช่วยประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยี SilkStream? ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลและต่อเนื่องสำหรับการเล่นสตรีมภาพวิดีโอความละเอียดสูงได้พร้อมๆ กันสูงสุดถึง 12 ไฟล์ และไดรฟ์ล่าสุดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถช่วยให้แอพพลิเคชันด้านภาพและเสียง เช่น PVR/DVR, IPTV และกล้องวิดีโอวงจรปิดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด?

WD_SATA_AVJS_Re

ฮาร์ดไดรฟ์ในตระกูล WD AV-GP ทำงานเสถียรมอบความน่าเชื่อถือในการทำงานตลอด 24 ชั่วโมงของทุกๆ วัน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน WD GreenPower Technology นอกจากนี้ ยังได้รับการทดสอบการใช้งานจริงโดยมีอายุใช้งานเฉลี่ยก่อนที่จะเกิดความเสียหาย (MTBF) ที่ 1.0 ล้านชั่วโมง ทั้งนี้ ปัจจุบันไดรฟ์ที่มีความจุมากกว่า 2.19 เทราไบต์จะเข้ากันไม่ได้กับฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์และซอฟต์แวร์บางตัวของเครื่องพีซี ตัวอย่างเช่น ระบบที่รัน Windows XP จะไม่รองรับไดรฟ์ที่มีขนาดใหญ่กว่า 2.19 เทราไบต์ ขณะที่ระบบที่รัน Windows Vista หรือ Windows 7 รุ่น 32 บิตจะไม่รองรับการทำงานกับไดรฟ์ที่มีความจุเกินกว่า 2.19 เทราไบต์สำหรับใช้เป็นไดรฟ์ตัวที่สอง ดังนั้น ผู้ใช้จึงจำเป็นต้องตรวจสอบสเป็กของเครื่องพีซีที่มีอยู่ก่อนที่จะติดตั้งไดรฟ์ WD AV-GP ความจุ 2.5 หรือ 3 เทราไบต์นี้

ราคาและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP รุ่นใหม่ความจุ 2.5 เทราไบต์ (หมายเลขรุ่น WD25EURS) และ 3.5 เทราไบต์ (หมายเลขรุ่น WD30EURS) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้โดยตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ราคาแนะนำสำหรับผู้ผลิตของรุ่นความจุ 2.5 เทราไบต์ ประมาณ 5,390 บาท ส่วนรุ่น 3.5 เทราไบต์ ราคาประมาณ 6,190 บาท ฮาร์ดไดรฟ์ WD AV-GP มาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าใหม่นี้ เชิญแวะ: http://wdc.com/en/products/internal/av/.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก