Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Commart CeMart 2011 รวมภาพเหล่า Accessory ที่น่าสนใจ และน่าจับจอง + ราคา External Harddisk

หลังจากที่มีบทความรวมภาพของเหล่าโน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันไปหลายยี่ห้อแล้ว คราวนี้มาดูของเบาๆ ที่ราคาไม่เบานักอย่างบรรดา Accessory กันบ้างครับ

มาต่อกันกับส่วนของ accessory จุกจิกนะครับIMG_7118

แท่นรองโน๊ตบุ๊คที่ไม่ใช่ของยี่ห้อหลักก็มีมาขายเช่นกัน รูปทรงนั้นเหมือนกับของ brandname แต่ราคาก็ถูกกว่าไม่น้อยเลย เวลาเลือกซื้อก็สังเกตดีๆนะครับIMG_7120

Advertisement

เครื่องเล่น DVD แบบพกพาก็มียกมาขายในงานเช่นกัน (ไม่ใช่ของ Samsung นะ หน้าจอมันขึ้นมาแบบนั้นพอดีน่ะ)

IMG_7129

Acer ก็นำ HD Player ของตนมาวางจำหน่ายครับ หน้าตาดูล้ำสมัยนิดๆ รองรับ Full HD 1080p ด้วยIMG_7136

ใครเป็นแฟนพันธ์แท้เรื่องกล้องบ้างครับ !! ผมอยากทราบว่ากล้อง Fuji รุ่นนี้คือรุ่นอะไร มันเจ๋งอย่างไรถึงต้องวางไว้อย่างดูมีราศีจับเช่นนี้ ใครทราบก็ตอบผมหน่อยนะ ^_^ (ผมลืมถามมาน่ะ แหะๆ)IMG_7214

อุปกรณ์มือถือของ Motorola ทั้งโทรศัพท์มือถือและ tablet ก็มี Hardware House นำเข้ามาจำหน่ายนะครับ

IMG_7215

เคสของเหล่า gadget ทั้งหลาย เช่น iPad, iPhone, Samsung Galaxy Tab, Samsung Galaxy S? ก็มีให้เลือกซื้อมากมายหลายร้านเหมือนกันIMG_7226

iPhone docking แบบน่ารักๆก็มีนะ แถมมันเต้นได้ซะด้วย

IMG_7237

อุปกรณ์ของ PC desktop ก็มีให้เลือกซื้อไปประกอบเครื่องอย่างครบครัน ตั้งแต่เคส, CPU, RAM, Mainboard และอื่นๆ เรียกได้ว่ามางานเดียวก็สามารถหิ้วคอมกลับไปใช้งานได้เลยครับ แถมบางร้านมีการจัดชุดคอมให้เข้ากับการใช้งานให้เลือกได้เลยอีกด้วย

IMG_7257

พัดลมแต่งเครื่องที่มีประสิทธิภาพดีๆก็มีมาให้เลือกครับ ถ้าอยากเห็นความหลากหลายทางสีสันละก็ ภาพต่อไปเลยIMG_7297

ลายตากันไปเลยทีเดียวกับไฟ LED หลากหลายสีที่ติดตั้งอยู่บนเคสตัวนี้ครับ สุดๆกันไปเลย รับรองว่าสะดุดสายตาคนเดินผ่านได้แน่ๆ

IMG_7255

หรือใครกำลังมองหาของมือสองสภาพยังดีอยู่ ก็มีมาให้เลือกเช่นกันครับ มีทั้งจอ และทั้งเคสพร้อมใช้งานเลย ใครอยากได้คอมไปใช้งานเล็กๆน้อยๆในราคาถูกก็สามารถมาหาดูได้เลยครับIMG_7287

หลังจากเดินวนไปเวียนมาในงานหลายรอบ ในรอบสุดท้ายเลยวนมาดูที่บู๊ต ASUS อีกครั้ง คราวนี้พบว่า ASUS ได้นำ router ของตนมาวางโชว์แล้ว เลยถ่ายมาเป็นรูปปิดท้ายครับ สีขาวน่าใช้เลยนะนี่

———————————————————–

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการพาทัวร์เหล่า accessory ในงาน มีใครวางแผนจะไปสอยอะไรกันมาบ้างครับ ตัวผมเองก็เริ่มมีแผนแล้วล่ะ : )

สำหรับการพาทัวร์ในบทความนี้ก็ต้องขอหยุดการเดินทางไว้เท่านี้ก่อนนะครับ รอพบบทความพาทัวร์บรรยากาศในงานได้เร็วๆนี้ (มีอะไรสวยๆงามๆ มาให้ดูนิดนึงนะ) สุดท้ายนี้ตัวผมก็ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Tapo C425 กล้องวงจรปิดไร้สาย 100% แบตอึดทนทาน คมชัด ตรวจจับไว แอปฯสุด Easy ติดได้ทั้งในและนอกบ้าน Tapo C425 จาก TP-Link กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ออกแบบมาให้ง่ายกับผู้ใช้ แต่ระบบความปลอดภัยครบ ความละเอียดระดับ 2K QHD 4MP มองเห็นชัด ตรวจจับได้ไว มองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน...

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก