Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Commart CeMart 2011 รวมภาพเหล่า Accessory ที่น่าสนใจ และน่าจับจอง + ราคา External Harddisk

หลังจากที่มีบทความรวมภาพของเหล่าโน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันไปหลายยี่ห้อแล้ว คราวนี้มาดูของเบาๆ ที่ราคาไม่เบานักอย่างบรรดา Accessory กันบ้างครับ

หน้านี้ก็จะมาพบกับของจุกจิกอื่นๆกันบ้างละนะ เชิญรับชมครับ

IMG_7041

Advertisement

ทาง HP ก็นำทั้ง printer และหมึกพิมพ์มาขายอีกเช่นเคยIMG_7044

เจ้าสองตัวนี้เป็นตุ๊กตาที่มีลำโพงในตัวครับ ถ้าสนใจสามารถไปตามหาตัวได้ที่บู๊ตของ IT City นะIMG_7046

UPS (เครื่องสำรองไฟ) ก็มีการนำมาขายด้วยเช่นกัน มีให้เลือกมากมายหลากหลายราคาพอสมควรIMG_7047

ใครที่ชอบ accessory น่ารักๆ ก็มีฝห้เลือกซื้อเช่นกันครับ แถมลดราคาตั้ง 20% ด้วย ใกล้ๆกันนั้นก็มีกระดาน tablet จาก Wacom มาวางขายด้วย

IMG_7068

Belkin ก็ได้นำสินค้าคุณภาพของตนมาวางจำหน่ายในงาน โดยมีหลายๆอย่างเลยครับ ทั้งปลั๊กไฟ กระเป๋า แท่นรองโน๊ตบุ๊คที่ได้เห็นกันไปแล้ว router ก็เอามาด้วยนะ แถมเป็นบู๊ตใหญ่พอตัวเลยด้วย

IMG_7069

กระเป๋าโน๊ตบุ๊คของ Belkin ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบเช่นเคย

IMG_7070

ปลั๊กไฟหลายๆขนาดครับ ราคาก็ไม่แพงนักด้วย

IMG_7072

ลำโพงก็มีมาให้เลือกช็อปบ้างพอสมควร แต่ไม่มากนักครับ

IMG_7091

ร้านขาย accessory รายย่อยก็ยังมีให้เลือกซื้อเลือกชมหลายๆร้านเหมือนกับงานคอมมาร์ทตามปกติครับ เหมือนกับยกพันธ์ทิพย์มาไว้ในงานเลยIMG_7092

ใครที่อยากจะหากล้องโพลารอยด์ใช้ ก็มีขายนะครับ เป็นของ Fuji สีสันหลากหลายสดใสมากๆ

IMG_7093

ตัวนี้เป็นสีดำครับ ดูเรียบหรูดีเลยทีเดียว แต่ใช่ว่าจะมีแต่กล้องขายนะครับ ฟิลม์โพลารอยด์ก็มีขายเช่นกันIMG_7104

ส่วนใครอยากหาถ่านชาร์จคุณภาพอย่าง eneloop ก็มีมาให้เลือกถึงที่เลยครับ ใครอยากได้ ไปจัดมาโลดIMG_7276

ถ่านชาร์จของ Toriyama ก็มาขายเช่นกัน ราคาก็ไม่แรงนัก น่าหาซื้อมาใช้กับเม้าส์และแฟลชกล้องผมเสียจริงๆ ^_^

แบ่งครึ่งของส่วน accessory จุกจิกไว้แค่นี้นะครับ ส่วนที่สองไปดูในหน้าถัดไปเลย Go Go Go !!

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก