Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Commart CeMart 2011 รวมภาพเหล่า Accessory ที่น่าสนใจ และน่าจับจอง + ราคา External Harddisk

หลังจากที่มีบทความรวมภาพของเหล่าโน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันไปหลายยี่ห้อแล้ว คราวนี้มาดูของเบาๆ ที่ราคาไม่เบานักอย่างบรรดา Accessory กันบ้างครับ

IMG_7101

ใครที่มองหาแท่นรองโน๊ตบุ๊ค ทาง Belkin ก็ได้นำมาจัดจำหน่ายด้วยเช่นกันIMG_7115

Advertisement

IMG_7229แท่นรองของ Cooler Master ก็พอมีเล็กน้อยครับ แต่ก็เป็นรุ่นที่ราคาไม่สูงนัก ทำให้ผมเห็นมีคนหิ้วกลับบ้านไปก็หลายคนอยู่เหมือนกัน

IMG_7107

สินค้าของ Logitech นั้นก็มีมาออกขายในงานด้วยเช่นกัน โดยมีให้เลือกอยู่หลายรุ่นทีเดียว

IMG_7109

IMG_7110

นี่ !! ตัวนี้ทาง N4G เราเคยรีวิวไปแล้ว อิอิ

IMG_7227

G9 ก็ถูกนำมาหั่นราคาขายเช่นกันครับ สุดๆไปเลย

IMG_7111

Microsoft ก็ไม่น้อยหน้า มีสินค้ามาโชว์เช่นกัน ทั้งเม้าส์ คีย์บอร์ดและชุดหูฟัง เว็บแคมทั้งหลาย

IMG_7114

Express Mouse ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเลยครับ พึ่งวางขายในงานกันเลย (หรือเปล่านะ) ดูหน้าตาน่าใช้งานดีนะ

IMG_7116

IMG_7117ส่วนใครที่ตามหาเม้าส์เกมเมอร์ก็มีให้ซื้อหาเช่นกันครับIMG_7244

ฝั่ง Razer ก็มีเหมือนกัน ไม่น้อยหน้ากันเลย

จบไปสำหรับหน้าที่สอง เปิดไปดูหน้าต่อที่สามกันเลยครับ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Tapo C425 กล้องวงจรปิดไร้สาย 100% แบตอึดทนทาน คมชัด ตรวจจับไว แอปฯสุด Easy ติดได้ทั้งในและนอกบ้าน Tapo C425 จาก TP-Link กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ออกแบบมาให้ง่ายกับผู้ใช้ แต่ระบบความปลอดภัยครบ ความละเอียดระดับ 2K QHD 4MP มองเห็นชัด ตรวจจับได้ไว มองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน...

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก