Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Commart CeMart 2011 รวมภาพเหล่า Accessory ที่น่าสนใจ และน่าจับจอง + ราคา External Harddisk

หลังจากที่มีบทความรวมภาพของเหล่าโน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันไปหลายยี่ห้อแล้ว คราวนี้มาดูของเบาๆ ที่ราคาไม่เบานักอย่างบรรดา Accessory กันบ้างครับ

หลังจากที่มีบทความรวมภาพของเหล่าโน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจกันไปหลายยี่ห้อแล้ว คราวนี้มาดูของเบาๆ ที่ราคาไม่เบานักอย่างบรรดา Accessory กันบ้างครับ (ในที่นี้ขออนุญาตรวมพวก RAM, External HDD, Desktop case เข้าเป็นกลุ่ม accessory ด้วยเลยนะครับ) ไปเริ่มชมกันเลยดีกว่า

IMG_7247

Advertisement

สินค้าจำพวก accessory ส่วนใหญ่นั้นจะอยู่ในโซน C ทั้งชั้นล่างและชั้นบนเลยครับIMG_7219

External HDD ก็ยังคงมีมาให้เลือกสรรกันอย่างเช่นเคย แต่ในครั้งนี้ดูจะน้อยกว่างาน Commart ที่ผ่านๆมาครับ เพราะหลายๆเจ้าเลือกที่จะไม่มาออกบู๊ตเอง ส่วนใหญ่จะเป็นบรรดาร้านค้าขายปลีกมามากกว่า อย่างเช่น JIB, HWHIMG_7248

ราคาของ External HDD ในงานของ WD ในงานราคาก็จะอยู่ราวๆนี้ละครับIMG_7249

นี่แน่ะ ! มีการแสดงให้ดูด้วยว่าความจุเท่าไร ใส่ไฟล์อะไรได้เท่าไร แจ่มจริงIMG_7218

ส่วนนี่เป็นราคาของยี่ห้อ Seagate ครับ ไปตามหาเอาเองเน้อว่าร้านไหน ^^

IMG_7216

นี่ครับสินค้าของ Seagate ตามป้ายในรูปด้านบนเลย

IMG_7095

Buffalo ก็มาด้วยเช่นกัน โดยมาในสไตล์เดิมเลยครับ คือเป็นบู๊ตใหญ่ที่รวมเอาสินค้าของตนมาไว้ด้วยกัน

IMG_7222

IMG_7099Buffalo อีกหน่อยนะครับ ของเขามาเยอะจริงๆ ทั้ง NAS, สายสัญญาณต่างๆ และอุปกรณ์ networkIMG_7238

ทางร้าน J.I.B. นั้นถึงขั้นติดป้ายไว้เลยว่าขาย External HDD ถูกที่สุดในงาน โอ้ววว ไปดูกันหน่อยดีกว่าIMG_7240

ดูกันแบบยาวๆ เต็มๆไปเลยครับ ป้ายมันยาวจริงๆ เลยไม่อยากตัดตอน ^^IMG_7266

ต่อมาไปดูบู๊ตของ Toshiba กันบ้าง ทางนี้ก็มีโปรโมชั่นเช่นกันครับ นับว่าน่าสนใจอยู่เหมือนกัน (ส่วนตัวคนเขียนชอบบู๊ตนี้ครับ แหะๆ เพราะมันอยู่หัวมุมใกล้ที่นั่งพักพอดี)

IMG_7261

IMG_7084IMG_7264ตัวอย่างสินค้าครับผม โดยมากันทั้ง ALU series, ART series และรุ่นธรรมดาIMG_7087

รวมไปถึง gadget อื่นๆเช่นเม้าส์ กล้อง ทาง Toshiba ก็นำมาออกบู๊ตด้วยเช่นกัน

IMG_7236

ไปดูบู๊ตอื่นกันบ้าง SSD ของ Kingston ก็มีมาห้อยขายอยู่ด้วยเช่นกันครับ อยู่แถวล่างสุดของแผงเลยแน่ะIMG_7062

ใครที่สนใจแรมของ Kingmax ก็มีให้เลือกซื้อหาอยู่เหมือนกันครับ

เอาละ ในส่วนของหน่วยความจำก็มีอยู่ประมาณนี้ เราไปดูหน้าต่อไปกันเลยครับ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

Buyer's Guide

ยุคนี้ถ้าขับรถก็ต้องมีกล้องติดรถยนต์เอาไว้สักตัว จะได้เก็บภาพนาทีสำคัญไว้เป็นหลักฐานได้! ถ้าไม่รู้ซื้อ Dashcam ตัวไหนมาดู! ยุคนี้นอกจากมีรถยนต์ไว้ใช้เดินทางแล้วก็ต้องมีกล้องติดรถยนต์ (Dashcam) เอาไว้ใช้คู่กัน เพราะเราไม่รู้ว่าเรื่องสุดวิสัยจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่แล้วถ้าเกิดขึ้นมาจะหาหลักฐานจากไหนมาใช้ยืนยันตัวได้ ดังนั้นถ้าซื้อมาติดไว้สักตัวก็ช่วยบันทึกนาทีสำคัญเอาไว้เป็นหลักฐานให้ทางประกันภัยแล้วใช้ดำเนินคดีตามกฏหมายในยามจำเป็นได้อีก ช่วยเพิ่มความอุ่นใจทุกการเดินทางว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ยังมีคลิปหลักฐานเอาไว้ใช้ในชั้นศาลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ถ้ามี Dashcam ติดเอาไว้แล้วแจ้งกับทางบริษัทโบรกเกอร์หรือประกันภัยก็ใช้ต่อรองเพื่อลดเบี้ยรายปีให้ถูกลงได้อีกพอควร ดังนั้นถ้าใครยังไม่มีกล้องหน้ารถก็ควรซื้อมาติดไว้สักอันไม่ว่าจะเป็นแบบกล้องหน้าอย่างเดียวหรือมีกล้องหลังด้วยก็ยิ่งดีจะได้เก็บภาพนาทีสำคัญได้ครบทุกจุดอุ่นใจกว่าเดิมAdvertisement 6 กล้องติดรถยนต์น่าใช้ ติดรถไว้สบายใจมีหลักฐานทุกสถานการณ์! Aston Ultimate X Wifi Pro 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก