Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

PES 2012 เผยรายละเอียด

pes12พูดถึงชื่อ Pro Soccer Evolution หลายคนอาจทำหน้างงๆเล็กน้อย แต่ถ้าพูดชื่อว่า Winning Eleven ล่ะก็ คงร้องอ๋อกันทันที กับเจ้าเกมฟุตบอลยอดฮิต ที่ไม่ว่าร้านเกมที่ไหนก็ต้องมีคนนั่งเล่นกันอย่างแน่นอน ภาคล่าสุดตอนนี้ก็มีมาถึง 2012 ที่กำลังจะออกในราวฤดูใบไม้ร่วงนี้แล้ว โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นเกมฟุตบอลที่ดีที่สุดซะด้วย

โดยภาคใหม่นี้จะมีการเพิ่มระบบ AI engine ที่พัฒนามาเป็นอย่างดีเข้าไป เพื่อให้สามารถเล่นได้หลากหลายสไตล์ตามแต่ผู้เล่นจะสั่งงานได้มากขึ้น พร้อมทั้งความฉลาดในการเล่นของคอมพิวเตอร์เองด้วยเช่นกัน รวมไปถึงระบบการเบียด กระแทก และระบบฟิสิกส์ต่างๆภายในเกม ที่มีความสมจริง และซับซ้อนมากยิ่ง เพิ่มความสมจริงแบบสุดๆmessi-on-pes-2012-news

Advertisement

Creative producer Shingo Takatsuka ได้บอกถึงเป้าหมายในการสร้างเกมซีรีส์นี้ว่า “อะไรที่ผู้คนเห็นเมื่อพวกเขาไปดูการแข่งในสนาม หรือดูจาก TV ที่บ้าน จะสามารถสัมผัสได้ในสิ่งเดียวกันบนเครื่อง console ของพวกเขาด้วย”

ด้านภาพก็มีการปรังปรุงเพิ่มเติมทั้งแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหว, เทคนิคของแสง, สไดล์การเล่นที่แตกต่างของผู้เล่น, สถานการณ์บอลตายที่ได้รับการพัฒนาเพิ่ม ทุกสิ่งเหล่านี้ทำให้ PES 2012 ถือเป็นเกมฟุตบอลที่น่าจะยอดเยี่ยมที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้ แฟนๆบ้านเราเตรียมรอกันได้ มาหมดทุกแพลตฟอร์ม Xbox 360, PS3, Wii, PSP, PC และ PS2

ที่มา: ign

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

A:IR - Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN'S

Gaming Notebook

BioWare ทีพัฒนาเกม Mass Effect มีรูปปกกล่องเกม Mass Effect 3 ที่กำลังพัฒนาอยู่ มาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับเจ้างานกราฟฟิกปกกล่องเกมตัวใหม่นี้ ที่ดูเท่สวยงามไม่หยอก โดยเป็นรูป Shepard ตัวเอกที่เรารู้จักกันดีนี่เอง ที่มาพร้อมกับอาวุธสำหรับต่อสู้ระยะประชิดตัวใหม่ในมือข้างซ้าย ที่ได้เปิดเผยข้อมูลอาวุธตัวนี้ไปแล้วในงาน E3 ซึ่งก็คือ Omni-Blade นั่นเอง แต่ข่าวใหญ่จริงๆคงต้องยกให้กับข่าวลือที่ว่าจะมีระบบ co-op ตัวใหม่...

Gaming Notebook

ข่าวคราวล่าสุดของสุดยอดตำนานเกม Final Fantasy ภาค XIII-2 เป็นคำสัมภาษณ์จาก Toriyama ผู้อำนวยการโปรเจ็คท์นี้ จาก Famitsu มีตำอธิบายเกี่ยวกับ Lightning บ้างรึเปล่าAdvertisement – Lightning จะเป็นตัวละครที่จะสนับสนุนแกนหลักของเนื้อเรื่อง Samsara ทำให้ปรากฎออกมาแล้ว และจะมีเวลาที่คุณสามารถควบคุมเธอได้ มีตัวละครหลักใหม่มั้ย – มีตัวละครชายตัวใหม่ที่จะมาเข้าร่วมกับตัวละครนำหญิงในรูปของ Noel มีการเปลี่ยนแปลงระบบการต่อสู้มากมาย...

Gaming Notebook

และแล้วมันก็มา กับ The Sims เวอร์ชั่น Facebook คราวนี้สาวๆหลายคนที่เฝ้ารอมานานแสนนานก็สมใจกันสักที หรือจะเป็นหนุ่มที่ชอบเกมแนวนี้ก็ไม่ว่ากัน จริงๆแล้วก็คาดการกันมานานแล้วว่าสักวันก็น่าจะมีมาลงใน Facebook นี่สักวัน ตั้งแต่ EA ได้เริ่มเข้ามาในตลาดเกมบน social network ในปี 2009  Advertisement     จากวิดีโอตัวอย่างโชว์ให้เห็นว่า เราสาามารถเชื่อมต่อและมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันเพื่อนใน Facebook...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก