Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

BenQ เอาใจเกมส์เมอร์มือโปรส่งจอ LED สองรุ่นลุยตลาด

BenQ ผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล เขย่าตลาดจอ LED เปิดตัวจอมอนิเตอร์ LED ไซส์ใหญ่เอาใจทั้งคอเกมส์และคอหนัง

BenQ ผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล เขย่าตลาดจอ LED เปิดตัวจอมอนิเตอร์ LED ไซส์ใหญ่เอาใจทั้งคอเกมส์และคอหนัง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ XL2410T สำหรับ Professional Gamer ซึ่งออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเล่นเกมส์โดยเฉพาะ และรุ่น EW 2430 ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น The Best World Watching VDO ด้วยเทคโนโลยี VA panel ที่ทำให้ได้อรรถรสในการรับชมมุมกว้าง คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ ได้ภาพที่ชัดเจนและสีสันสดใสสมจริง เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการรับชมและความบันเทิง

011 (1)

Advertisement

บริษัทเบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจุดยืนเป็นผู้นำจอไซส์ใหญ่ในประเทศไทย โดยยกกองทัพจอ LED รุ่นใหม่ของเบ็นคิวบุกตลาดเมืองไทย จัดงานเปิดตัว 2 โปรดักส์เด่นประจำปีเขย่าตลาดทั่วประเทศด้วย XL2410T จอ LED กว้าง 23.6 นิ้ว ที่พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือของแชมป์เกมส์ Counter-strike ชื่อดังระดับตำนานอย่าง HeatoN และ SpawN เอาใจคอเกมส์และทำให้นักเล่นเกมส์ที่มั่นใจได้ว่าจอมอนิเตอร์ของเบ็นคิวรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการต่อเกมส์เมอร์ได้อย่างตรงใจ ทั้งความคมชัดของภาพที่มีค่าคอนทราสต์มากถึง10,0000,000:1 พร้อมทั้งความเร็วหน้าจอ 120ภาพ/วินาที ใช้เวลาในการตอบสนองเพียง 2ms สามารถปรับขนาดหน้าจอได้ตามความเหมาะสมของเกมส์ พร้อมทั้งบันทึกค่าได้ รวมถึงมีระบบ Picture by picture (PBP) ทำให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ไปพร้อมๆ กันขณะเล่นเกมส์ และอีกไฮไลท์ในงานเปิดตัวคือ EW2430/EW2420 จอมอนิเตอร์ตระกูล EW Series ที่สร้างมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในการชมภาพยนต์หรือทีวี เด่นกว่าด้วยเทคโนโลยี VA Panel ที่ทำให้การรับชมในมุมกว้างเสมือนจริงถึง 178 องศา ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ซ้ายไปขวาหรือบนลงล่าง ให้ค่าคอนทราสต์ถึง 20,000,000:1 และด้วยโทนสีถึง 16.7 ล้านโทน ทำให้ได้สีสันสดใสสมจริง จะทำให้คุณพบกับสุดยอดคุณภาพของการรับชมภาพที่เหมาะสมทุกความต้องการ

026

คุณพัทธกร พรศิริธิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ ในปีนี้ทาง เบ็นคิว (ประเทศไทย) มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น และหนึ่งในผลิตภัณฑ์นั้นคือจอมอนิเตอร์ซึ่งเป็นตลาดไอทีที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในเมืองไทยและมีมูลค่ากว่า 1.37 ล้านเครื่อง มีความต้องการสูงขึ้น 10% โดยเฉพาะกลุ่มจอมอนิเตอร์ที่เน้นด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ และเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีในการบุกชิงตลาดนี้ ซึ่งเบ็นคิว (ประเทศไทย) ได้จัดงานเปิดตัวชูโปรดักส์ฮีโร่ประจำปีอย่าง BenQ XL2410T และ BenQ EW2430 โดยบริษัทวางแผนการตลาดเชิงรุกมุ่งเน้นการทำตลาดที่เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพโดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจอมอนิเตอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม มีประสิทธิภาพสูงทั้งทางด้านมัลติมีเดียและดีไซน์ที่สวยงาม ในปีนี้นอกจากจะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆให้ผู้บริโภคแล้ว ทางเบ็นคิวยังได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุกมากขึ้น โดยทุ่มงบประมาณในการขยายช่องทางการจำหน่าย, สร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าพาร์ทเนอร์ มุ่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย และสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดมากขึ้น เช่น การจัดแคมเปญหรือกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางเบ็นคิวเชื่อว่าด้วยกลยุทธ์ต่างๆ บวกกับนวัตกรรมที่สุดยอดของเบ็นคิว จะทำให้เบ็นคิวสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดได้กว่า 10 % ภายในปี 2554 และมั่นใจว่าจะเติบโตถึง 100% จากปีที่แล้ว?

202

คุณสิริรัตน์ เด่นลำไพ ผู้จัดการผ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมจอแอลอีดี มอนิเตอร์ BenQ จึงให้ความสำคัญในการนำเสนอจอที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ รู้ใจผู้บริโภค เราจึงเชื่อมั่นว่า BenQ XL2410T ที่เราได้ร่วมพัฒนาจากประสบการณ์การเล่นเกมและได้รับการันตรี ของนักเล่นเกมมืออาชีพระดับโลกอย่าง Heaton & Spawn แชมป์โลกที่เป็นตำนวนของวงการเกม Counter-strike ทั่วโลก ว่า BenQ XL2410T เป็นสุดยอดจอมอนิเตอร์สำหรับนักเล่นเกมอย่างแท้จริง และนวัตกรรมอีกรุ่นอย่าง EW2430 ซึ่งใช้เทคโนโลยี VA LED Panel เป็นรุ่นแรกของโลก เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ชื่นชอบความบันเทิงอย่าง HD Movie Entertainment ได้เป็นอย่างดี จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ BenQ ในตลาดจอแอลอีดีมอนิเตอร์ในปี 2011 ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ในปีนี้ เรายังมี model ต่างๆ มากกว่า 15 รุ่น คลอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มทุก life style และมุ่งทำตลาดเชิงรุกเน้นแบบ Direct to Customers และจะรุกเข้าไปในตลาดเกมส์ e-sport มากขึ้นโดยฺ BenQ เป็นผู้สนับสนุนหลักให้แก่ทีม e-sport ชื่อดังของเมืองไทยอย่างทีม Xunwu Teamwork

BenQ จะสร้างการรับรู้และสื่อสารคุณประโยชน์ของ BenQ LED monitor ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคได้เข้าใจถึงคุณสมบัติ ของ BenQ XL2410T และ BenQ EW series VA LED และเชื่อมโยงไปสู่การทดลองผลิตภัณฑ์จริงใน Experience Zone ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย BenQ LED Monitor ทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับทางร้านอินเตอร์เน๊ตคาเฟ๋ที่มีชื่อเสียง ในการนำเสนอสิทธิพิเศษแบบฉบับเฉพาะเกมเมอร์เท่านั้น หากสนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ IT city ทุกสาขาและศุนย์ IT ชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังมีบริการหลังการขายที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโดยผ่านตัวแทนการให้บริการเฉพาะจอมอนิเตอร์ สาขาลาดพร้าว94 (แอคซิส คอมพิวเตอร์) ให้กับลูกค้าของเบ็นคิวอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทางเบ็นคิวจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก