Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Cooler Master Notepal Infinite EVO : แท่นรองพัดลมคู่ อะลูมาเป็นแท่น !!

New_Introduction

สวัสดีครับทุกๆคน หลังจากไม่มี acessory เจ๋งๆเข้ามาให้รีวิวไประยะหนึ่ง คราวนี้เรากลับมาแล้วครับ ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวังแน่นอน สำหรับรีวิวนี้ก็เป็นการรีวิวแท่นรองโน๊ตบุ๊คหรือที่เรียกกันว่า cooling pad นั่นเอง โดยยี่ห้อที่ส่งเข้าประกวดคือ Cooler Master เจ้าเดิมนั่นเอง ผู้เข้าประกวดคือ Cooler Master Notepal Infinite EVO ครับ (ชื่อยาวจริงๆ ผมขอเรียกย่อๆว่า EVO นะครับ) ต่อไป ขอเชิญรับชมรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้า EVO ได้เลยครับ

Advertisement

New_Specification

evo-spec

จากสเปกข้างต้น สิ่งที่น่าจะเป็นจุดเด่นของ EVO ตัวนี้ก็คือพัดลมที่ให้มาถึง 2 ตัว พร้อมสามารถปรับความเร็วรอบได้, แท่นรองที่เป็นอะลูมิเนียมซึ่งสมบัติในการระบายความร้อนที่ดี นอกจากนี้ยังสามารถเป็น USB hub ให้ได้อีกด้วยส่วนขนาดของโน๊ตบุ๊คที่รองรับก็มากสุดถึง 7 นิ้ว เรียกว่าเครื่องไหนๆในท้องตลาดก็ใช้ได้เลยครับ

New_Product

IMG_2745

กล่องบรรจุมีความแข็งแรงอยู่พอตัวครับไม่หักง่ายๆแน่นอน

IMG_2744

ด้านหลังก็จะมีการบอกคุณสมบัติต่างๆ ตามปกติที่กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์เค้าจะทำกัน โดยมีรูปใหญ่สุดแสดงถึงทิศทางของลมร้อนและลมเย็นที่หมุนเวียนเมื่อใช้แท่นนี้ครับIMG_2747

ภายในมีของอยู่ 3 ชิ้นด้วยกัน นั่นคือ ตัวแท่นรอง, สาย mini USB และ คู่มือการใช้งานครับ

IMG_2748

เอาละ มาดูหน้าตาของ EVO กันเต็มๆเลยดีกว่า รูปร่างก็เป็นแท่นสี่เหลี่ยมผืนผ้าตามปกติ ตรงกลางนั้นจะเป็นช่องลงไป เพื่อให้ลมเย็นภายนอกมาหมุนเวียนถ่ายเทอากาศร้อนใต้เครื่องออกไป ส่วนทั้งสี่มุมของแท่นก็มีแถบยางขนาดใหญ่ติดตั้งไว้เพื่อกันโน๊ตบุ๊คสุดรักของท่านไม่ให้ตกลงมาจากแท่นครับnote-2

 

note-3

สองรูปข้างบนนี้เป็นรูปจากทาง Cooler Master เองนะครับ รูปแรกเป็นรูปแสดงตำแหน่งของพัดลมที่ติดตั้งอยู่ทั้งสองตัว ส่วนรูปล่างเป็นรูปแสดงทิศทางการไหลของลมที่รับลมเย็นมาจากภายนอก เข้ามาตรงช่องว่างกลางแท่นแล้วนำอากาศร้อนออกไปทางด้านหลังของแท่นIMG_2750

 

พื้นผิวอะลูมิเนียมข้างบนจะมีลักษณะขรุขระเล็กน้อยครับ ทำความสะอาดอาจลำบากซักนิด คงต้องถูกันหลายรอบนิดนึงIMG_2749

 

ด้านบนเหนือช่องว่างก็มีชื่อยี่ห้อ Cooler Master ติดอยู่ชัดเจนเลยครับ ซึ่งแถบยาวๆ สีขาวที่ชื่อนั้นเป็นแผ่นพลาสติกครับ สามารถแกะออกได้

IMG_2751

ดูเผินๆนี่เหมือนอัฒจันทร์ของสนามกีฬาไม่น้อยเลยครับ สำหรับช่องที่ใช้ปล่อยลมเย็นจากพัดลมเข้ามาใต้เครื่อง

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 จัดโต๊ะคอมสวย เพิ่มพอร์ต ต่ออุปกรณ์ได้เยอะ วางโน๊ตบุ๊ค ปรับได้ทุกองศา ลดร้อนเร็ว PROMATE PrimeBase-C 9-in-1 ที่วางโน๊ตบุ๊คปรับระดับได้ พร้อมเป็น Hub ต่อพ่วงอุปกรณ์ได้ในตัว ช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมยังปรับองศา ให้เหมาะกับสรีระในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก ด้วยพอร์ตจำนวนมาก USB, HDMI, Media...

Buyer's Guide

ปี 2023 นี้มีโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีจ่ายเบาๆ มาให้เลือกเพียบ!  Advertisement โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาท ในช่วงต้นปี 2023 นี้ถือว่าเป็นช่วงราคาไม่แพงมากและยังได้เครื่องสเปคแรงพอใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ นักเรียนนักศึกษาหรือแม้แต่พนักงานออฟฟิศที่มีโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าอยู่แล้วมันเริ่มทำงานไม่ทันใจ กระตุกบ้างค้างบ้างจนคิดจะเปลี่ยนอยู่ก็เหมาะมากเพราะทาง AMD, Intel ได้เปิดตัวซีพียู Mobile รุ่นใหม่แล้วทางผู้ผลิตหลายๆ เจ้าก็เอามาอัพเกรดให้โน๊ตบุ๊ครุ่นที่ทำตลาดมาก่อนหน้าให้ใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น ดังนั้นช่วงต้นปี 2023 นี้จึงเหมาะจะจ่ายเงินเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งานมาก...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คทำงาน 20,000 บางเบา ซีพียูแรง เสียงสะใจ จอใหญ่ พรีเซนท์งาน เทรดหุ้น ดูหนัง หิ้วไปไซต์งานก็สะดวก 10 โน๊ตบุ๊คทำงาน 2022 ในงบ 20,000 บาท ที่เตรียมมาให้ผู้ใช้ได้เลือกกันอย่างจุใจ เน้นที่พลังการทำงาน จอใหญ่ แต่พกพาได้ ในราคาที่สบายกระเป๋า ครั้งนี้มีน่าสนใจหลายรุ่นกันเลยทีเดียว และส่วนใหญ่ก็ยังให้ฟังก์ชั่นในการทำงานมาแบบครบครัน...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คพกพา ราคา 30,000 บาท 2022 บางเบา เอาใจนักศึกษา นักธุรกิจ เล่นเน็ต ดูหนัง ไลฟ์สไตล์ใช้ได้ทุกวัน 10 โน๊ตบุ๊คพกพาในงบ 30,000 บาท จัดมาให้สำหรับนักเดินทาง มีไลฟ์สไตล์ และสายทำงานโดยเฉพาะ ในปี 2022 รับกับช่วง Commart 2022...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก