Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SSD Intel 311 Larson Creek มีผลทดสอบมาแล้ว

ถ้าหากพูดถึงวงการสื่อเก็บข้อมูลก็คงต้องนึกถึก SSD เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในขณะนี้ และเมื่อนึกถึง SSD แล้วก็ต้องพูดถึงชื่ออย่าง Intel แน่อน

43aถ้าหากพูดถึงวงการสื่อเก็บข้อมูลก็คงต้องนึกถึก SSD เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในขณะนี้ และเมื่อนึกถึง SSD แล้วก็ต้องพูดถึงชื่ออย่าง Intel แน่อน ซีรีส์ 311 Larspn Creek ก็เป็นที่สนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยความที่เป็น SSD ความหวังใหม่สำหรับผู้สนใจเปลี่ยนมาใช้งาน มาในระดับราคาที่รับได้ ใช้ชิพหน่วยความจำแฟลชที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 34 นาโนเมตร แบบ single-level cell (SLC) มาพร้อมความจุต่ำ 20GB แม้ว่าจะดูน้อยจนขนาดไม่สามารถเอามาใช้ลง OS ได้ด้วยซ้ำ แต่ว่านั่นไม่ใช่จุดประสงค์ในการใช้งานของมัน จริงๆแล้วมันมีเอาไว้ทำหน้าที่ cache สำหรับพักข้อมูลมากกว่า ใช้เก็บข้อมูลที่สำคัญและเรียกใช้งานบ่อยของไฟล์ระบบกับโปรแกรมต่างๆ โดยมีรูปผลเทสจากโปรแกรม CrystalDiskMark มาให้ดูกันด้วย อัดความแรงในการอ่านไปได้สูงถึง 199MB/s และเขียนถึง 114MB/s เลยทีเดียว43b

43cที่มา: techpowerup

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก