Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Call of Duty Online กำลังพัฒนา

Activision กำลังจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Call of Duty เวอร์ชั่น Online เร็วๆนี้

n4g call of duty online

Activision กำลังจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Call of Duty เวอร์ชั่น Online เร็วๆนี้ โดยน่าจะเปิดเผยชื่อเรียกของเกมในราวๆอาทิตย์หน้านี้ ตัวรูปแบบของเกมคาดเดาว่าน่าจะเป็น Free-to-Play เหมือนกับ Battlefield Play4fFree ของ EA โดยแหล่งข่าวบอกว่า Activision Blizzard จะมีการประชุมกันเวลา 1:30 pm ในวันจันทร์ที่ 9 ตามเวลา PST คาดว่าน่าจะได้รายเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้ ได้ความคืบหน้าเมื่อไหร่ จะนำมารายงานเพิ่มเติมแน่นอนครับ

Advertisement

ที่มา: ign

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ไลน์เปิดตัวไอเทมแสนน่ารัก เหมาะกับแฟนคลับ LINE Friends เป็นอย่างมาก ยกขบวนมาทั้ง โคนี่ หมีบราว และแซลลี่ ซึ่งไอเทมใหม่ที่ออกมาได้แก่ เมาส์ไวเลส, คีย์บอร์ดสไตล์คลาสสิก โคมไฟ และลำโพงบลูทูธแสนน่ารักAdvertisement เริ่มด้วย Wireless Mouse เม้าส์ไร้สาย มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด AA/1.5V และ USB Receiver ตัวเมาส์มีขนาดพอดีมือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก