Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

TrendNet ออก WiFi adapter 450 Mbps!

ใครใช้งานเครือข่ายไร้สาย หรือระบบ wireless สำหรับการโอนถ่ายข้อมูลจำนวนมากๆอยู่เป็นประจำล่ะก็ คงจะรู้สึกว่ามันช่างช้าอะไรขนาดนี้

www.engadgetใครใช้งานเครือข่ายไร้สาย หรือระบบ wireless สำหรับการโอนถ่ายข้อมูลจำนวนมากๆอยู่เป็นประจำล่ะก็ คงจะรู้สึกว่ามันช่างช้าอะไรขนาดนี้ ต่อให้เป็น 300 Mbps ที่เร็วที่สุดที่มีในตอนนี้แล้วด้วยก็เถอะ ต้องมาดูนี่เลย WiFi adapter ตัวใหม่ล่าสุดจาก TrendNet ที่มีความเร็วระดับบ 450 Mbps เรียกว่าเร็วจี๊ดสุดๆ ความดีความชอบนี้ก็คงต้องยกให้กับเทคโนโลยี MIMO นั่นแหละ โดยก็ใช้งานเหมือน adapter ปกติทั่วๆไปผ่านพอร์ต USB หลังจากนั้นมันจะทำการอัพความเร็วจากเครือข่ายความเร็วปกติ อย่าง 54Mbps หรือ 150Mbps ได้ด้วย และใช้งานได้ทั้ง 2 ความถี่ 2.4GHz และ 5GHz ทั้งหมดนี้มาในราคายั่วใจ ราว 2,xxx บาท

ที่มา: engadget

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

ตัวรับสัญญาณ WiFi ยุคนี้น่าใช้สุดๆ ต่อเน็ตทำงานหรือเล่นเกมก็ดีไม่แพ้สาย LAN เลยนะ! ในยุคที่แทบทุกสิ่งเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจนหมดแล้ว ใครที่มีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวแล้วต้องต่ออินเตอร์เน็ตก็คงอยยากหาตัวรับสัญญาณ WiFi ดีๆ สักตัวมาต่อเข้าเครื่องให้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา ไม่ต้องฝากความหวังเอาไว้กับสาย LAN อย่างเดียวอีกต่อไป ซึ่งข้อดีของตัวรับสัญญาณ WiFi นอกจากความสะดวกสบาย ย้ายคอมพิวเตอร์ไปในจุดที่สาย LAN เชื่อมต่อไม่ถึงก็ยังต่อเน็ตได้สบายๆ แล้ว ถ้าเลือกเป็น Wi-Fi 6...

Buyer's Guide

ตัวรับสัญญาณ WiFi ดีๆ ไม่ต้องง้อสาย LAN ก็เล่นเกมได้ลื่นสะใจ! ปัจจุบันหลังจาก Router ได้รับการพัฒนาให้รับส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ดีและเสถียรขึ้น ผู้ใช้หลายๆ คนก็หันมาซื้อตัวรับสัญญาณ WiFi ไปใช้กับพีซีของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งแบบ USB หรือ PCIe ต่อเข้ากับเมนบอร์ดโดยตรงก็ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยข้อดีของ PCIe WiFi คือ เราไม่ต้องเสียเวลาจัดการหรือลากสาย LAN...

Buyer's Guide

USB WiFi สักตัว ช่วยชุบชีวิตโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าเน็ตเต่าหรือพีซีที่ต้องต่อ LAN อย่างเดียวให้ต่อ WiFi ได้สบายๆ ด้วยงบประหยัดน่าคบ USB WiFi เป็นตัวรับสัญญาณ WiFi อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับตัวการ์ดแบบต่อเข้าพอร์ต PCIe อย่างที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเชื่อว่าเป็นตัวรับสัญญาณ WiFi ที่หลายคนเลือกใช้งานเพราะสะดวกไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เสียบมันเข้าพอร์ต USB-A ของพีซีเครื่องนั้นๆ แล้วปล่อยตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก