Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกม PC น่าเล่น ที่จะเปิดตัวในงาน E3 2011 มิถุนายนนี้..เจอกัน

อีกไม่นานก็จะมีงานแห่งโลกเกมอย่าง E3 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ Los Angeles ซึ่งเป็นงานที่คนจับตามากที่สุดงานหนึ่ง เราจึงหยิบเกมน่าสนใจมาฝากเพื่อน ๆ กันครับ

Resident Evil 6 (Capcom)

Advertisement

resident-evil-6

Overview: เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่มีรายละเอียดอะไรมากมายมีเพียงบทสัมภาษณ์เล็กน้อยเท่านั้น ?เป็นที่น่าสังเกตว่า Inafune ออกมาเปรยว่าจะมีเกม Resident Evil 6 ระหว่างช่วงงานแสดงเกม Tokyo Game Show 2010 กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ และอาจได้เห็นเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม เกมภาคใหม่นี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์พัฒนาเกม หลัง Jun Takechi โปรดิวเซอร์คนก่อนออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาเกม Resident Evil ภาคใหม่แล้ว?

??????????????????????????????????????????

Saints Row 3 (THQ)

Saints Row 3

Overview: Saints Row 3 จะลดเนื้อหาถิ่นย่านอันสกปรกบนเมืองจำลองและเล่าเรื่องใหม่ ซึ่งการทำรูปแบบเนื้อหาภาคใหม่ ไม่ต้องการไปทำเกมแข่งกับเกม Grand Theft Auto ระบุเนื้อหามีความแตกต่างมากกว่าเกมคู่แข่ง และเกมภาคใหม่เพิ่มความสนุกแบบรั่วๆ ไม่เหมือนกับภาคที่แล้วมา นอกจากนี้เกม Saint Row 3 มีความเหมือนกับเกม Grand Theft Auto ตรงที่สามารถเดินทางบนโลกจำลองอย่างอิสระ จะกระทำอะไรก็ได้ มีตัวเลือกให้กระทำผิดท้าทายกฎหมาย และเกมภาคใหม่ได้เปิดตัวกลุ่มก๊กตัวเป้งๆและเนื้อหาที่ไม่ใช่เล่าเรื่องแค่อาชญากรรมเท่านั้น

??????????????????????????????????????????

Spec Ops: The Line (Codemasters)

ws_Spec.Ops_-_The_Line_1920x1200

Overview: Spec Ops: The Line จะพาไปยังสมรภูมิการรบที่เมือง Dubai หนึ่งในเมืองการค้าชื่อดังระดับโลก ซึ่งเหล่าผู้ก่อการร้ายได้วางแผนเข้าโจมตีเมือง ในจังหวะเดียวกับที่เกิดพายุทรายทำให้การรบเป็นไปอย่างยากลำบาก

??????????????????????????????????????????

n4g New Conclusion

E32011Logo

ใครรอเกมไหนอยู่คงจะได้เล่นกันสมใจแน่ ๆ อย่างน้อยก็เป็นที่แน่นอนละครับว่า ผู้ผลิตนั้นทำนแน่นอน แต่ถ้าถามว่าออกวันไหนละก็ บางเกมก็ออกขายในงานเลย แต่บางเกมก็ยังไม่มีกำหนดวางขายครับ ยังงัยผมก็นำภาพและวีดีโอมาเรียกน้ำลายก่อนแล้วกัน อย่าว่าแต่เพื่อน ๆ เลย ผมก็อยากเล่นใจแทบขาดแล้วครับ ^^

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ตอนนี้ดูเหมือนว่าใครที่เฝ้ารอคอย Dead Island 2 อยู่ก็คงจะได้รับข่าวร้ายแล้วครับเนื่องจากล่าสุดมีการค้นพบว่ารายชื่อเกม Dead Island 2 ไม่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลเกมบน Steam อีกต่อไปแล้วครับ

Game News

หลังจากที่มีโปร ฯ ลดราคาเกมของ Capcom ไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้วล่าสุดทาง Humble Bundle ก็ปล่อยโปรโมชั่นลดราคาอีกตัวโดยจะเป็นเกมในเครือของ Deep Silver นั่นเองครับโดยเกมจากค่ายนี้ก็เป็นเกมที่ทุกคน

Game News

ก็ไม่ทราบว่าเป็นภาคใหม่หรืออย่างไรนะครับเมื่อมีข้อมูลจากเว็บไซต์จัดเรตติ้งของออสเตรเลียได้เผยข้อมูลว่ามีเกมซอมบี้ที่ชื่อ Dead Island: Retro Revenge ได้ถูกจัดเรตความรุนแรงในระดับ M

GAMING ZONE

เว็บข่าวสารและรีวิวเกมชื่อดังอย่าง IGN ได้เผยแพร่ วิดีโอเกมเพลย์รูปแบบการเล่นของเกม Dead Island 2 เกมซอมบี้แนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPS จากค่ายเกม Deep Silver ที่พัฒนาโดย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก