Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกม PC น่าเล่น ที่จะเปิดตัวในงาน E3 2011 มิถุนายนนี้..เจอกัน

อีกไม่นานก็จะมีงานแห่งโลกเกมอย่าง E3 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ Los Angeles ซึ่งเป็นงานที่คนจับตามากที่สุดงานหนึ่ง เราจึงหยิบเกมน่าสนใจมาฝากเพื่อน ๆ กันครับ

Dead Island (Techland/Deep Silver)

Advertisement

Dead Island

Overview: การเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ที่ดาหน้ามาจัดการเรา ถือเป็นมุขเด็ดมุขหนึ่งที่เหล่านักพัฒนาเกมทั่วโลกมักนำมาใช้เป็นองค์ประกอบในการสร้างเกมของตัวเองอยู่เสมอ เราจะเห็นได้จากความสำเร็จของหลายๆซีรีส์เกม ไม่เว้นแม้แต่วงการภาพยนตร์ คราวนี้เราลองไปเปิดใจดูผลงานใหม่จากทีมเทคแลนด์ ?Dead Island? ที่เคยประกาศตัวว่าจะทำเกมนี้มาตั้งแต่ปี 2007แต่ก็หายจ้อยไปเสียนาน ล่าสุดเกมนี้ได้จับมือกับทาง ?ดีป ซิลเวอร์?เพื่อจัดจำหน่ายเกมนี้ในปี 2011 บนเครื่อง Xbox 360, PS3 และ PC

??????????????????????????????????????????

Hitman 5 (IO Interactive/Square-Enix)

Hitman 5

ยังไม่มี Trailer

Overview: ตั้งแต่โด่งดังจนเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เราก็ไม่ได้เห็นเกมภาคใหม่ของพี่โล้น สุดยอดนักฆ่าเอเย่นต์บาร์โค้ดหมายเลข 47 อีกเลย แต่ล่าสุดนี้มีคลิป Teaser ปริศนาหลุดออกมา โดย User ของเว็บ Gametrailers.com และมีตัวเลขบอกใบ้ว่า 6-15 ซึ่งหมายถึง วันที่ 15 เดือนมิถุนายน เป็นวันจัดงาน E3 2010 หมายความว่า Hitman ภาคใหม่นี้จะไปเปิดตัวในงาน E3 อย่างเป็นทางการ

??????????????????????????????????????????

I Am Alive (Ubisoft)

I Am Alive

Overview: I Am Alive นี้เกิดขึ้นที่เมือง Chicago ประเทศอเมริกา ผู้เล่นจะรับบทเป็น Adam นักธุรกิจหนุ่มธรรมดาๆที่พบกับเหตุการณ์แผ่นดินถล่มต่อหน้าต่อตา และได้หนีเข้าไปหลบซ่อนใต้ซากของตึก ซึ่งหลังจากทีเขารู้ตัวก็พบว่าเมืองทั้งเมืองเป็นเพียงแค่ซากหักพังไปแล้ว และจะทำอย่างไรถึงจะมีชีวิตอยู่รอดต่อไป ในสภาพเมืองที่เลวร้าย ไร้ซึ่งอาหารและน้ำ รวมถึงภัยจากคนด้วยกันที่จ้องจะแย่งชิงอาหารและน้ำจากตัวคุณ เป็นเกมส์ที่จะสอนให้ผู้เล่นรู้ถึงความสำคัญของโลกใบนี้ ความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และสันดานดิบของมนุษย์ยามที่ต้องแย่งชิงเพื่อความอยู่รอด

??????????????????????????????????????????

Mass Effect 3 (Bioware/EA)

mass-effect-3

Overview: เรื่องราวเริ่มต้นต่อจากฉากจบของ DLC – Arrival โดยผู้การ Shepard กำลังขึ้นศาลเพื่อตัดสินโทษข้อหาก่อการร้ายต่อกลุ่มดาวของชาว Bartarian เเต่โดนขัดจังหวะโดยการรุกรานของพวก Reaper บนโลกทำให้ Shepard ต้องออกไปรวบรวมพันธมิตรทั่วทั้งจักรวาลเพื่อเอาชนะพวก Reaper

??????????????????????????????????????????

Max Payne 3 (Rockstar Games)

max-payne-3

Overview: เรื่องราวของ Max Payne 3 จะเป็นเหตุการณ์หลังจาก Max Payne 2 ประมาณ 8 ปี เมื่อ Max ได้เสร็จภารกิจในหน้าที่ตำรวจเมืองนิวยอร์ค New York City Police Department แล้ว เขาก็ยังไม่สามารถลืมเลือนฝันร้ายในอดีตไปได้ จึงได้ออกจากนิวยอร์ค และไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศบราซิลแทน และที่นี่เอง Max ได้ทำงานเป็นผู้รักษาความปลอดภัยเอกชน ในเมือง Sao Paulo

??????????????????????????????????????????

Metro 2034 (THQ/4A Games)

metro_2034

ยังไม่มี Trailer

Overview: “เรากำลังพัฒนา Metro 2034 กันอยู่ครับ และเราก็กำลังพยายามจะทำมันให้ออกมาเป็น 3D ด้วย ” Danny Bilson หนึ่งในทีมงานหลักจาก THQ กล่าวกับสื่อ ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้ระบุว่าตัวเกมนั้นถูกพัฒนาไปมากน้อยขนาดไหนแต่ระบุแน่นอนว่าเรื่องราวใน? Metro 2034 จะยังคงอิงจากเนื้อเรื่องของหนังสือนวนิยาย? Metro 2033 ที่เขียนโดย Dmitry Glukhovsky เช่นเดิม

??????????????????????????????????????????

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ตอนนี้ดูเหมือนว่าใครที่เฝ้ารอคอย Dead Island 2 อยู่ก็คงจะได้รับข่าวร้ายแล้วครับเนื่องจากล่าสุดมีการค้นพบว่ารายชื่อเกม Dead Island 2 ไม่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลเกมบน Steam อีกต่อไปแล้วครับ

Game News

หลังจากที่มีโปร ฯ ลดราคาเกมของ Capcom ไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้วล่าสุดทาง Humble Bundle ก็ปล่อยโปรโมชั่นลดราคาอีกตัวโดยจะเป็นเกมในเครือของ Deep Silver นั่นเองครับโดยเกมจากค่ายนี้ก็เป็นเกมที่ทุกคน

Game News

ก็ไม่ทราบว่าเป็นภาคใหม่หรืออย่างไรนะครับเมื่อมีข้อมูลจากเว็บไซต์จัดเรตติ้งของออสเตรเลียได้เผยข้อมูลว่ามีเกมซอมบี้ที่ชื่อ Dead Island: Retro Revenge ได้ถูกจัดเรตความรุนแรงในระดับ M

GAMING ZONE

เว็บข่าวสารและรีวิวเกมชื่อดังอย่าง IGN ได้เผยแพร่ วิดีโอเกมเพลย์รูปแบบการเล่นของเกม Dead Island 2 เกมซอมบี้แนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือ FPS จากค่ายเกม Deep Silver ที่พัฒนาโดย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก