Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Alienware M18x พร้อมแล้ว

พูดถึงชื่อ Alienware ทีไร ก็เชื่อแน่ว่าต้องมีหันมามองกันแน่ๆ เพราะขยับตัวแต่ละที ใครๆก็สนใจทั้งนั้น โดยเฉพาะกับชาวเกมเมอร์ที่ชอบพกเครื่องไปเล่นนอกบ้าน ล่าสุดรุ่นใหญ่อย่าง M18x ขนาด 18 นิ้วตัวบิ๊กก็ออกวางจำหน่ายกันแล้ว โดยสเป็กตัวเครื่องแน่นอนว่าแรงสมใจอยาก หน้าจอเป็นแบบความละเอียด Full HD 1080p พร้อมกับยังมีตัวเลือกเสริมการ์ด Dual GPU มาให้ด้วย (เป็นหน่วยความจำการ์ดจอแบบ GDDR5 ทั้งหมด) เลือกค่ายได้ตามใจอยากทั้ง AMD และ Nvidia ด้าน CPU เป็น Intel Core i7 Quad Core ที่คล็อกมาแล้วจากโรงงาน ความเร็วสูงสุดถึง 4GHz แรมใส่ได้มากสุด 32GB 1333MHzalienware-m18x_1304458514

ด้านการเชื่อมต่อต่างๆก็มีมาครบหมด พอร์ต HDMI/Display output และ HDMI in พร้อม wireless HD สำหรับการเชื่อมต่อจอนอกแบบไร้สาย และตัวเลือก 3D output ด้านเสียงรองรับได้สูงสุดถึง 7.1 channel แบบ Digital ผ่าน HDMI หรือ S/PDIF Optical ถ้ายังไม่เพียงพอยังอัพเกรดไดรฟ์ Blu-ray dual layer และฮาร์ดดิสก์ขนาด 1.5 TB หรือ 1 TB แบบ SSD ได้อีก สามารถเข้าไปสั่งได้ที่ Dell.com ณ บัดนาว ราคาเริ่มต้นเบาสุดที่ 60,xxx บาท

Advertisement

ที่มา: ign

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก