Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Notepal Infinite Evo แท่นวางโน๊ตบุ๊คสุดเฉี่ยวจาก Cooler Master

Cooler Master ได้เปิดตัวแท่นรองโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของตน นั่นคือ Cooler Master Notepal Infinite Evo

note-1Cooler Master ได้เปิดตัวแท่นรองโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของตน นั่นคือ Cooler Master Notepal Infinite Evo ที่มีจุดเด่นในการระบายความร้อนที่ดี เนื่องด้วยผิวสัมผัสกับโน๊ตบุ๊คนั้นเป็นอะลูมิเนียม ซึ่งช่วยระบายความร้อนได้ดี แถมมียางกันลื่นติดตั้งให้ทั้ง 4 มุมของแท่นเพื่อกันเครื่องลื่น โดยสามารถรองรับโน๊ตบุ๊คได้ถึงขนาด 17 นิ้วเลยทีเดียว ส่วนการระบายลมนั้น จะใช้พัดลมขนาด 80 mm สองตัวเรียกลมเย็นจากภายนอกเข้าสู่ตรงกลางแท่น เพื่อนำพาความร้อนจากใต้เครื่องออกไป

note-2note-3

Advertisement

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับความเร็วของพัดลมได้ผ่านทางตัวปรับทางซ้ายของแท่น ซึ่งในบริเวณเดียวกันนั้น ก็มีสวิตช์สำหรับเปิดปิดพัดลม และช่องสำหรับเสียบสาย adapter เพื่อช่วยในการจ่ายไฟให้กับแท่นรอง ส่วนทาง

ฝั่งขวานั้นจะมีพอร์ต USB 2.0 มาให้ถึง 3 พอร์ตเลยทีเดียว ซึ่งทำให้ Notepal Infinite Evo กลายเป็น USB hub ในตัวอีกด้วย

note-5note-6

สนนราคาของ Cooler Master Notepal Infinite Evo นั้นอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท แต่ต้องรออีกนิดนะครับ เพราะยังไม่วางขายเลยnote-4

ที่มา : Techpowerup

————————————–

ปล. เตรียมพบกับรีวิวของ Cooler Master Notepal Infinite Evo ได้เร็วๆนี้ครับ เพราะมันอยู่ในมือทีมงานเรียบร้อยแล้ว อิอิ ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

โน๊ตบุ๊คสำหรับขาใหญ่นั่นก็คือโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ถึง 17 นิ้วนั่นเอง

Tips & Tricks

ใช้ notebook cooler อย่างไร โดยไม่ต้องต่อไฟจากโน๊ตบุ้ก

Gaming Notebook

สวัสดีครับทุกๆคน หลังจากไม่มี acessory เจ๋งๆเข้ามาให้รีวิวไประยะหนึ่ง คราวนี้เรากลับมาแล้วครับ ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวังแน่นอน สำหรับรีวิวนี้ก็เป็นการรีวิวแท่นรองโน๊ตบุ๊คหรือที่เรียกกันว่า cooling pad นั่นเอง โดยยี่ห้อที่ส่งเข้าประกวดคือ Cooler Master เจ้าเดิมนั่นเอง ผู้เข้าประกวดคือ Cooler Master Notepal Infinite EVO ครับ (ชื่อยาวจริงๆ ผมขอเรียกย่อๆว่า EVO...

Gaming Notebook

Spire ได้ทำการเปิดตัวแท่นรองโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ชื่อรุ่นว่า Juno ซึ่ง มีจุดเด่นที่สามารถพกพาได้ง่าย ด้วยขนาดที่ทำการพับแล้วเพียง 22 x 9 x 2 cm เท่านั้น จึงเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการพกพาแท่นรองไปใช้นอกสถานที่บ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก