Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[จับตาดู] Notebook4Game’s Best of May 2011

เดือน ๆ นึงเราจะกลับมาเจอกันครั้งหนึ่งนะครับ สำหรับการจับตาดู Notebook ประจำเดือน

Category:? ระหว่าง 35,001 บาท ถึง 40,000 บาท

Advertisement

Lenovo IdeaPad Y570

lenovo ideapad y570-3

Link :: /web/notebook4game/3694-Lenovo-IdeaPad-Y570.html

Lenovo IdeaPad Y570

Comment :: งบนี้ถ้าผมไม่เลือกตัวนี้เพื่อน ๆ ต้องเคืองกันแน่นอน แต่ก็ต้องยอมรับละครับว่า เจ้า Lenovo IdeaPad Y570 ตอนนี้ Hot จริง ๆ แม้ราคาจะราว ๆ 35K แต่เพื่อน ๆ ก็สนใจกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังมีขายเลย ไม่มีกั๊กแบบ HP หรือ ASUS แต่อย่างใด ตรงจดที่มีขายเลยนี่แหละครับ มันยิ่งทำให้ Lenovo IdeaPad Y570 นั้นเป็นตัวเลือลำดับแรก ๆ ที่ใครกำลังมองหา Notebook นำมาเล่นเกม แต่งบไม่หนาเท่าไหร่ก็เหมาะสมเป็นที่สุด

??????????????????????????????????????????

Category:?? ระหว่าง 40,001 บาท ถึง 45,000 บาท

ASUS N53SN-SZ023V

asus-n53jq-1

Link :: /web/notebook4game/3579-ASUS-N53SN-SZ023V.html

ASUS N53SN-SZ023V

Comment :: เหมือนกัน Y570 ตัวบนละครับ ถ้าไม่เลือกตัวนี้ก็ไม่ได้แล้ว งบขนาดนี้ เจ้า ASUS N53SN-SZ023V ถือว่าคุ้มสุด ๆ แล้ว จะไม่คุ้มได้ไงครับ ได้ Core i7 Gen 2 การ์ดจอ NVIDIA GT 550M 2GB DDR3 แรมเครื่องอีก 8GB DDR3 หน้าจอแบบ Full HD แถมมี Blu-ray อีก บอกเลยว่าแพงจริงแต่คุ้มละครับ ใช่ว่าเครื่องนั้นยังไม่ได้ถูกวางจำหน่ายทั่ว ๆ ไป แต่คาดว่ากระแสตอบรับแบบเยี่ยมยอดแบบนี้ผมว่าอีกไม่นาน ASUS น่าจะเอาลงมาขายตามร้านทั่ว ๆ ไปแน่นอนครับ

??????????????????????????????????????????

Category: งบมากกว่า 45,001 บาทขึ้นไป

MSI GT680

MSI-GT680-1

Link :: /web/notebook4game/3492-MSI-GT680.html

MSI GT680

Comment :: ก็ขอหยิบเจ้า msi GT680 มาแล้วกันครับ จริง ๆ นั้นออกมานานแล้วสำหรับเจ้าตัวนี้ แต่ที่ขอเลือกเป็น Best of Month ในระดับราคานี้ก็เพราะว่าตอนนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมกลับขึ้นมาอีกครั้งนึง มีการพูดถึงมากขึ้น และที่สำคัญวางขายตามร้านทั่ว ๆ ไปมากขึ้นอีกด้วยครับ ถ้าจะซื้อ Notebook มาเล่นเกมและมีงบประมาณแค่นี้จริง ๆ ผมก็แนะนำให้เพื่อน ๆ นั้นซื้อเจ้า msi GT680 ตัวนี้แหละครับ มันเด่นมากมายที่การ์ดจอละครับ ยังงัยไม่ว่าจะเล่นเกมยังงัยก็ต้องอาศัยการ์ดจอมากกว่าซีพียูอยู่ดีครับ

??????????????????????????????????????????

ก็จบลงไปแล้วครับ บทความจับตาดู Notebook ประเดือนพฤษภาคมนี้ ใครสนใจตัวไหนในที่นี้ บอกได้เลยว่าซื้อได้เลย งบเท่ากับช่วงไหนซื้อรุ่นที่ผมแนะนำได้เลยครับ มีเฮแน่นอน เครื่องคุณจะเหมาะกับการเล่นเกมในงบประมาณที่จำกัดของคุณได้เป็นอย่างดี สำหรับ ลาไปก่อน สวัสดีครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ช่วงนี้ก็ยังคงอยู่กับงานคอมมาร์ทนะครับ โดยวันนี้เป็นวันรองสุดท้ายแล้ว ผมก็จะมาเก็บรวบรวมว่าเพื่อน ๆ ที่ไปงานคอมมาร์ทส่วนใหญ่ ๆ แล้วนั้นจะเลือกซื้อ Notebook รุ่นไหน

Gaming Notebook

โดยงานนั้นจะมาในชื่อของ Commart Summer Sale 2012 ซึ่งจะจัดในช่วงของวันที่ 22 ? 25 มีนาคม 2012 ที่จะถึงในสัปดาห์หน้านี้นั่นเองครับ

Gaming Notebook

เมื่อวานนี้ผมมีโอกาสได้ไปเดินเลือกซื้อ Notebook เป็นเพื่อนของเพื่อน ที่ร้าน Mousegroup สาขา Paradise Park และได้พบกับ Promotion สินค้ามากมายที่ทางร้านนั้นลดราคาและจัด Promotion

Gaming Notebook

หนึ่งปีผ่าน ๆ ไป ไวเหมือนโกหก สำหรับวันนี้ผมก็ได้นำเอาข้อมูลที่รวบรวมได้ในปีที่ผ่านมามารวบรวมข้อมูลให้เพื่อน ๆ ได้ลำลึกถึงหนึ่งปีที่ผ่านมากัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก