Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] ASUS N53SN-SZ023V มาครบสูตร

ASUS N53SN-SZ023V มาพร้อมกับสเปคที่ถูกตาต้องใจของใครหลาย ๆ คน

New_Conclusion

 

Advertisement

 

 

Asus-N53SV-31

ASUS N53SN-SZ023V นั้นผ่านการทดสอบไปได้อย่างดี และที่สำคัญสามารถเล่นเกมใหม่อย่าง Crysis 2 ได้อย่างลื่นปื๊ด ๆ อีกด้วย ถึงจะไม่ได้รันในความละเอียด Full HD ก็เหอะ แต่ภาพที่ได้ออกมาจากความละเอียด 720p นั้นก็ยังงดงามอยู่ ส่วนเกมอื่น ๆ ก็สามารถเล่นได้ทุกเกมไม่มีปัญหา เกมไหนไม่ลื่นก็ปรับต่ำหน่อยก็ลื่นแล้ว ส่วนปัญหา NVIDIA Optimus ที่หลายคนกลัวก็ไม่ใช่ปัญหาเลย อยากรู้เราเซตยังงัยลองอ่านบทความ Tip การปิด Optimus ของเราได้ในหมวดบทความ Tip and Trick สำหรับเครื่อง ASUS N53SN-SZ023V โดยรวมนั้นผมประทับใจบอดี้รุ่นนี้ตั้งแต่รุ่น N53SV แล้ว พอได้มาจับ ASUS N53SN-SZ023V ตัวนี้อีกก็บอกเลยว่าสุดยอด ปัญหาหลัก ๆ ที่จะซื้อแแต่อาจไม่ได้ซื้อก็คงเป็นเพราะราคาที่แพงไปหน่อย สำหรับผมผมจะนำมาเล่นเกม ความละเอียด Full HD นั้นไม่จำเป็นเลย อักทั้งยังกินสเปคอีกตังหาก แต่ถ้าคิดว่าเอามาดูหนังด้วยก็ถือว่าโอเคไม่เป็นไร จุดเด่นอีกจุดที่ผมจะไม่พูดไม่ได้คือ ลำโพง เสียงของมันนั้นมีมิติมาก(มันจะไม่ดีได้ไง ลำโพงใหญ่ซะขนาดนั้น) สำหรับใครที่จะมอง Notebook Multimedia ASUS N53SN-SZ023V ตัวนี้ตอบสนองได้ ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องความหนาของตัวเครื่องและน้ำหนักที่หนักเอาเรื่องก็ถือว่า โอเคครับ

????????????????????????????????????????????

AWARD

15-1-2554 11-14-17

ASUS N53SN-SZ023V สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

ASUS N53SN-score

เราจึงขอมอบรางวัล Platinum ให้กับ ASUS N53SN-SZ023V

n4g N4G NB Platinum

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นหนึ่งในรุ่นตำนานๆที่ตอนบูมสุดๆคนหากันให้ควัก แต่กลับไม่มีขาย แต่พอตลาดเริ่มวายก็กลับมีขายซะงั้นกับ

Gaming Notebook

เมื่อวานนี้ผมมีโอกาสได้ไปเดินเลือกซื้อ Notebook เป็นเพื่อนของเพื่อน ที่ร้าน Mousegroup สาขา Paradise Park และได้พบกับ Promotion สินค้ามากมายที่ทางร้านนั้นลดราคาและจัด Promotion

Notebook News

หลังจากปล่อยให้แฟนๆร้องเพลงรอมานานก็ได้เวลาขายสักทีจริงๆแล้วกับ Advertisement

Notebook Review

Advertisement Asus N53SN นี้ต้องยอมรับถึงประสิทธิภาพชั้นสูงที่อัปเกรดขึ้นมาจาก N53SV ไม่ว่าจะเป็นจอภาพเต็มตาเต็มอารมณ์ด้วยความละเอียดสูงถึงระดับ 1080p การ์ดจอที่แรงสะใจยิ่งขึ้นเป็น GT 550M ทำให้อรรถรสการเล่นเกมถึงขีดสุด ลำโพงคุณภาพดีจาก Bang & Olufsen ทำให้มีความเหมาะสมที่จะใช้ดูหนังฟังเพลงได้ดี พร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวสวยงามครบเครื่องสำหรับผู้ที่ต้องการ Entertainment หรือเล่นเกมด้วยความรู้สึกที่สุดยอดไปกับ ASUS N53SN NBS Link :...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก