Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

สุดแจ่ม !! การ์ดจอ AMD สุดคุ้มสำหรับชาว PC desktop ในราคาต่ำกว่า 3,000

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon? HD 6670,HD 6570 และ HD 6450 เพื่อเติมเต็มกราฟิกการ์ดตระกูล AMD Radeon? HD 6000 ในกลุ่มที่มีราคาต่ำกว่า 3,000 บาท

 

Advertisement

amd-logo-470-85ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย ? 29 เมษายน 2554 ? AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon? HD 6670,HD 6570 และ HD 6450 เพื่อเติมเต็มกราฟิกการ์ดตระกูล AMD Radeon? HD 6000 ในกลุ่มที่มีราคาต่ำกว่า 3,000 บาท และใช้พลังงานน้อยกว่า 75 วัตต์ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่คำนึงถึงปัจจัยด้านราคา และกลุ่มผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัล ซึ่งต้องการโซลูชั่นสำหรับการเล่นเกม หรือ เล่นวีดีโอระดับความคมชัดสูง(HD) รวมทั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้

?คอนเทนท์ที่มีคุณภาพระดับ HD และ 3D ซึ่งมีจำนวนมากขึ้นนั้น ช่วยยกระดับคุณภาพของประสบการณ์ทางด้านภาพ ซึ่งกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon ก็สามารถเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการแสดงผลที่มีคุณภาพ? นายแมทท์ สกินเนอร์ รองประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ แผนกหน่วยประมวลผลภาพ แห่ง บริษัท เอเอ็มดี จำกัด กล่าว ?การเปิดตัวกราฟฟิกการ์ดในตระกูล AMD Radeon HD 6000 รุ่นล่าสุด จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับกราฟฟิกการ์ดคุณภาพที่มีราคาต่ำกว่า 3,000 บาท ที่สามารถแสดงผลภาพ และมีประสิทธิภาพในการเล่นเกมในคุณภาพที่น่าประทับใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการใช้พลังงานต่ำ และ ติดตั้งได้ง่าย?

  • การแสดงผลหลายจอภาพสำหรับการเล่นเกม และเพิ่มประสิทธิผล – ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกม และเพิ่มประสิทธิผลด้วยเทคโนโลยี AMD Eyeinfinity ที่สามารถนำเสนอภาพบนหน้าจอมอนิเตอร์ 3 จอ หรือมากกว่า ราวกับเป็นจอมอนิเตอร์จอเดียว
  • สนับสนุน ระบบ Stereo 3D ? รับชมภาพยนตร์บลูเรย์ 3 มิติ และเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ด้วยเทคโนโลยี AMD HD3D
  • การเพิ่มความเร็วการแสดงผลสำหรับแอพพลิเคชั่น- AMD App Acceleration ช่วยลดเวลา การประมวลผลภาพเพื่อช่วยแสดงผลเว็บเพจได้เร็วขึ้น ยกระดับการแสดงผลสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ก และ ทำให้การแสดงผลภาพวิดีโอเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีการสะดุด ซึ่งในเวลานี้แอพพลิเคชั่นมากกว่า 50 แอพพลิเคชั่นใช้ประโยชน์จาก AMD App Acceleration รวมทั้งแอพพลิเคชั่นอย่าง DivX , Internet Explorer 9 ,Google Chrome และ Mozilla Firefoximage001

กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon? HD 6670,HD 6570 และ HD 6450 จะออกวางตลาดผ่านทางผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ และผู้ค้าปลีกออนไลน์ เช่น อเมซอน ไซเบอร์เพาเวอร์ ไอบายเพาเวอร์ นิวเอ็ก เอ็นซิก และไทเกอร์ไดเร็กท์

?เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอ กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon? HD 6670,HD 6570 และ HD 6450 สู่มือของลูกค้าที่ต้องการส่วนผสมที่กลมกลืนระหว่างประสิทธิภาพ พลัง และ ราคา? นายเบอร์นาร์ด ลูธี รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด , การจัดการเว็บ และ การบริการลูกค้า แห่งนิวเอ็กดอทคอม กล่าว ?ไม่ว่าลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นสำหรับการเล่นเกมส์แบบสเตริโอ 3 มิติได้อย่างถึงใจ หรือ ต้องการกราฟฟิกการ์ดที่มีประสิทธิภาพโดยใช้พลังงานต่ำที่มีราคาเหมาะสม ก็จะสัมผัสกับประสบการณ์ ด้านภาพที่อยู่ในกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่สำหรับตลาดกระแสหลักในตระกูล AMD Radeon HD 6000?

ที่มา : AMD

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก