Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Hitman : Absolution การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของพี่โล้น…แต่เมื่อไรไม่รู้

ถ้าเอ่ยคำว่า Hitman หลายๆคนก็คงต้องนึกถึงชายหนุ่มหัวโล้น ที่ใช้นามว่า Agent 47 ออกไล่ฆ่าคนอย่างเงียบเชียบและอำมหิตอย่างแน่นอนครับ

ถ้าเอ่ยคำว่า Hitman หลายๆคนก็คงต้องนึกถึงชายหนุ่มหัวโล้น ที่ใช้นามว่า Agent 47 ออกไล่ฆ่าคนอย่างเงียบเชียบและอำมหิตอย่างแน่นอนครับ ซึ่งด้วยแนวเกมก็ทำให้หลายๆคนติดใจในความอิสระของวิธีที่จะจัดการเหยื่อ แต่ก็นะ หลายๆคนอาจจะลืมเกมนี้ไปแล้วเพราะทิ้งห่างจากการออกภาคใหม่มานานมากๆแล้ว จากที่ Square Enix เคยมีการกล่าวเป็นนัยๆไว้ตั้งแต่ปี 2007 ว่าจะทำเกม Hitman ภาคใหม่ออกมา แต่ก็เงียบหายไปสมกับแนวเกม

ล่าสุด ได้มีความคืบหน้าออกมาแล้วครับ โดยชื่อภาคของภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Hitman : Absolution อย่างแน่นอนแล้ว โดย Agent 47 ของเราก็ยังคงเป็นตัวเอกของเกมอยู่เช่นเคย นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่าขณะนี้ทาง Square Enix เองก็ไม่ได้ทำเกมในซีรี่ยส์ Hitman อยู่แค่ภาคเดียว แต่จะมีกี่ภาคยังไม่ปรากฏแน่ชัด เอาเป็นว่า เราอาจจะได้เล่น Hitman หลายๆภาคติดกันยาวๆ ให้หายคิดถึงกันไปเลยก็ได้ครับ

Advertisement

สุดท้ายก็ยังมีภาพ screenshot จากในเกมมาให้เราอยากเล่นกันอีก 1 ภาพด้วย ข้างล่างนี้เลย

hitman 5--article_image

ที่มา : Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

ช่วงเวลาที่หลายๆ คนอยู่บ้าน โดยเฉพาะเกมเมอร์ การมีเกมดีๆ เกมถูก มาให้เล่น น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการเหนือสิ่งอื่นใด ล่าสุดทาง Square Enix ที่เป็นค่ายเกมชื่อดัง จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเกม ด้วยแพ็คเกจเกมชุดใหญ่กว่า 50 เกมสุดคลาสสิค มาให้ได้ช้อปกันในราคาแค่ 39USD หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 1,081 บาทเท่านั้น กับโปร Stay Home &...

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก